Kwon Mina chửi té tát cựu fan AOA Jimin 'chẳng khác gì kẻ giết người'

25/12/2020 07:51

Mina không hề kiêng dè đấu tay đôi với haters, thậm chí coi họ là những kẻ giết người máu lạnh.

Mới đây trên trang Instagram Mina đã đăng một bài viết dài nhắm thẳng vào các fan của cựu trưởng nhóm AOA Jimin khi liên tục tấn công cô và cho rằng Mina đã hủy hoại cuộc đời của Jimin.

Không hề kiêng dè đấu tay đôi với haters, Mina thậm chí coi họ là những kẻ giết người máu lạnh.

Kwon Mina chửi té tát cựu fan AOA Jimin chẳng khác gì kẻ giết người-1

“Tôi chẳng muốn nhắc lại đâu nhưng nếu mấy người đang chỉ ra tôi sai cái gì thì tôi sẽ chấp nhận còn nếu các người cứ luôn mồm nói mấy thứ như tôi phá hủy cuộc đời cô ta thì tốt nhất là ngậm miệng đi.

Khi tôi nghĩ về nhiều nghệ sĩ khác cũng phải chịu dày vò dưới tay mấy người, thậm chí còn chết đi thì đúng là các người cũng chẳng khác gì kẻ giết người đâu.

Cho dù không có mấy thể loại như các người thì tôi cũng đã chật vất để sống như một người có tâm lý bình thường rồi nhờ ‘ơn’ ai đó, cô ta cứ liên tục khiến tôi nhớ đến ký ức kinh hoàng và còn xuất hiện như cơn ác mộng làm tôi chẳng thể ngủ nổi. Điều đó không công bằng”.

Kwon Mina chửi té tát cựu fan AOA Jimin chẳng khác gì kẻ giết người-2

Mina khẳng định việc mà cô làm chỉ là nói ra sự thật về những điều tồi tệ mà bản thân phải gánh chịu dưới bàn tay Jimin.

“Tôi không biết mấy người nghĩ thế nào nhưng với tôi cô ta thậm chí còn tồi tệ hơn thế. Tôi còn chẳng hiểu tại sao cô ta lại ghét tôi, con người đấy chẳng bao giờ nhận thức được hành động của mình hay thậm chí là nói lời xin lỗi mà đổi lại chỉ là những cái lườm nguýt mà thôi.

Tôi thề trước người bố đã mất của tôi và của cả cô ta rằng tôi chỉ đang nói sự thật.

Cô ta không nhớ và cũng không biết mình đã làm gì sai, vậy tôi phải làm sao bây giờ? Chỉ bởi vì tôi gặp người không ra gì nên phải chấp nhận mớ hộn độn đó à, tôi suy sụp nhiều lần rồi còn không khống chế nổi bản thân.

Tôi muốn trả lại cô ta nhiều hơn những gì mà tôi phải trải qua”.

Đến hiện tại Mina vẫn mang nỗi oán hận lớn với Jimin, nhớ lại thời điểm Jimin đến nhà cô ấy gặp mặt sau khi bóc trần sự thật lần đầu tiên và nhấn mạnh haters chỉ biết ngồi gõ bàn phím chẳng thể hiểu nổi quãng thời gian cực hình đằng đẵng 10 năm của Mina.

Kwon Mina chửi té tát cựu fan AOA Jimin chẳng khác gì kẻ giết người-3

“Điều mà tôi thấy không công bằng nhất đó là tôi không thu thập lại tất cả các bằng chứng. Nhưng vào ngày đó cô ta đến nhà tôi với nhiều nhân viên đang cầm điện thoại lên quay nên tôi không thể chửi thẳng mặt cô ta.

Mấy người có thương xót cho một người làm dụng chức quyền và làm mọi thứ mình thích? Đó là lý do các người tấn công tôi đó hả?

Tôi ước gì các người ở trong hoàn cảnh của tôi và chịu đựng như tôi đã từng suốt 10 năm. Giờ tôi đang cố vượt qua rồi nên đừng có khơi lại nữa”.

Vào đầu tháng 7, Mina bắt đầu lên bài đăng đầu tiên tố cáo trưởng nhóm Jimin đã bắt nạt cô suốt 10 năm, sau đó buộc tội các thành viên khác cũng là những kẻ đồng lõa khi chỉ biết đứng nhìn.

Sau scandal chấn động, Jimin buộc phải rời khỏi ngành giải trí nhưng cuộc sống hiện tại của cựu Idol đang là điều khiến netizens tò mò.

Kwon Mina chửi té tát cựu fan AOA Jimin chẳng khác gì kẻ giết người-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kwon Mina chửi té tát cựu fan AOA Jimin 'chẳng khác gì kẻ giết người'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO