Kroos ghi siêu phẩm, Real Madrid thắng dễ Eibar

15/06/2020 08:39

Kroos ghi bàn đẹp mắt, Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Eibar ở cuộc đọ sức tại vòng 28 La Liga 2019/2020.

Trước khi bước vào trận đấu với Eibar, Real Madrid chịu áp lực lớn, khi bị Barca nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2019/2020. Nếu không muốn hụt hơi trước đại kình địch Los Blancos buộc phải giành chiến thắng trước Eibar ở trận đấu muộn.

Với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng, “Kền kền trắng” dễ dàng kiểm soát thế trận, dồn ép Eibar. Phút thứ 4, Benzema đi bóng lắt léo trong vòng cấm địa của Eibar khiến hậu vệ đội khách vất vả theo kèm và lúng túng phá bóng vào chân Kroos.

ket qua bong da real madrid 3-1 eibar: kroos ghi sieu pham hinh 1
Kroos ghi bàn thắng đẹp mắt (Ảnh: Reuters).

Tiền vệ người Đức nhanh chân đặt lòng đưa bóng vào góc cao khung thành của Eibar, đánh bại thủ môn Dmitrovic, mở tỉ số trận đấu. Đây là pha lập công rất đẹp mắt của cầu thủ sinh năm 1990.

Có bàn dẫn trước từ sớm, Real Madrid dễ dàng triển khai lối đá quen thuộc của mình, trong khi đó, Eibar với nhiệm vụ buộc phải có điểm đã chơi đầy quyết tâm, nhưng không đủ đột biến và tính sắc bén để có thể gây khó dễ cho đội chủ nhà.

Phút 30, Kroos chọc khe thông minh cho Hazard xâm nhập vòng cấm, tiền vệ người Bỉ chuyền bóng lừa thủ môn Dmitrovic để Sergio Ramos đối diện với khung thành bỏ trống. Tất nhiên, đội trưởng của Real Madrid đã dứt điểm gọn gàng, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

ket qua bong da real madrid 3-1 eibar: kroos ghi sieu pham hinh 2
Ramos ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid (Ảnh: EPA).

Đến phút 37, Marcelo đã ghi tên mình lên bảng tỉ số sau khi dứt điểm rất quyết đoán từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Eibar nâng tỉ số lên 3-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Do đã thua 3 bàn ở hiệp 1 nên HLV José Luis Mendilibar chỉ đạo các học trò chơi tấn công ở hiệp thi đấu thứ 2 để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những đợt lên bóng, tổ chức tấn công của Eibar liên tục bị hậu vệ Real Madrid bẻ gãy.

Mặc dù vậy, nhờ sai lầm của thủ môn Courtois ở phút 60 thì Eibar vẫn có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 do công của Pedro Bigas. Sau bàn thắng này thì tinh thần thi đấu của Eibar lên rất cao, đội khách chơi rất quyết tâm, họ đã tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng lại không tận dụng thành công.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Eibar để có 59 điểm sau 28 vòng đấu, kém Barca 2 điểm. Trong khi đó, có 27 điểm vẫn đứng ở vị trí 16 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kroos ghi siêu phẩm, Real Madrid thắng dễ Eibar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO