Kpop 'mở bát' đầu năm: Một thành viên thuộc JYP rời nhóm, netizen tiếc nuối tột đỉnh

Tổng hợp,| 01/01/2022 12:50

Theo thông báo của JYP Entertainment vào ngày 1 tháng 1, thành viên Jae của DAY6 đã quyết định rời nhóm và công ty quản lý.

Mới đây, trên trang chính thức của JYP đã đăng dòng thông báo việc thành viên jae rời nhóm. Cụ thể như sau:

DAY6

"Xin chào, đây là JYP Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến My Day, những người đã luôn cổ vũ DAY6 vì đã mang đến cho các bạn một tin tức bất ngờ này.

Kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2021, thành viên Jae của DAY6 sẽ rời nhóm và kết thúc hợp đồng độc quyền với JYP Entertainment vì lý do cá nhân. JYP Entertainment đã đưa ra quyết định này để tôn trọng mong muốn của Jae sau khi tham gia vào một cuộc thảo luận kéo dài với thần tượng.

Mặc dù mối quan hệ của chúng tôi với Jae giờ đã kết thúc, nhưng JYP Entertainment sẽ tiếp tục cổ vũ cho sự khởi đầu mới của Jae trong thời gian sắp tới.

Cuối cùng, JYP Entertainment hứa sẽ hỗ trợ hết mình cho các hoạt động của DAY6, và chúng tôi xin My Day hãy dành tình cảm cho nhóm."

Jae

Việc Jae rời nhóm khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, nhưng một số cũng cảm thấy đó cũng chỉ là chuyện sớm muộn và hôm nay đã chính thức xảy ra. Lý do là bởi vì trước đó, Jae không ít lần bày tỏ sự bất mãn, tố cáo công ty đối xử thiếu công bằng giữa các thành viên trong DAY6. Thậm chí, anh còn phải tạm dừng hoạt động nhóm một thời gian bởi chứng rối loạn lo âu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang MXH.

"Dù từ những lục đục xảy ra từ trước thì cũng biết là khả năng Jae ở lại sẽ không cao nhưng vẫn cứ hy vọng là có một chút cơ hội mỏng manh nào đó, mà cuối cùng thì không."

"Ai trong DAY6 cũng tài năng nhưng JYP không push đúng cách khiến nhóm ít nổi tiếng mong là sau này mỗi cá nhân trong nhóm sẽ tìm được công ty tốt push cho các thành viên đúng cách."

"Cuối cùng thì nó cũng sẽ xảy ra. Tôi rất vui vì anh ấy không phải đối mặt với chuyện tào lao của công ty nữa."

"JYP tệ quá. Jae là một phần quan trọng của Day6, tôi ghét phải chứng kiến anh ấy rời đi. Không thể nói là tôi ngạc nhiên. Anh ấy sẽ tự làm tốt - anh ấy đã có rất nhiều tài nguyên. Chúc may mắn Jae. Chúng tôi yêu bạn!"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kpop 'mở bát' đầu năm: Một thành viên thuộc JYP rời nhóm, netizen tiếc nuối tột đỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO