Kon Tum: Quay lén các cặp đôi trong khách sạn rồi gửi thư tống tiền

Minh An| 17/12/2020 10:09

Việt BáoĐối tượng Hùng thuê nhiều khách sạn rồi bí mật lắp camera để quay lén các cặp đôi "quan hệ" sau đó tìm địa chỉ rồi gửi thư cùng hình ảnh để tống tiền.

Theo thông tin, đối tượng Lê Đức Hùng (hộ khẩu thường trú tại tỉnh Kon Tum) giả làm khách vào thuê phòng và lắp 5 camera tại 5 phòng của khách sạn và nhà nghỉ tại thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) để quay hình ảnh 'quan hệ tình dục' của những người thuê phòng.

Sau đó Hùng rủ đối tượng khác đi theo để nắm bắt địa chỉ của các cặp đôi trên. Khi đã có địa chỉ Hùng bắt đầu gửi thư và hình ảnh 'nhạy cảm' của cặp đôi này rồi đe dọa tống tiền.

Sợ việc của mình bị bại lộ nên các nạn nhân đã liên lạc với Hùng và 2 trong số 7 người đã chuyển cho đối tượng 15 triệu đồng qua số tài khoản ngân hàng mà Hùng đã mượn của bạn cùng dãy trọ.

Đối tượng Lê Đức Hùng.

Khi nhận được tin báo của 1 số nạn nhân,  Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) xác minh, xác định Lê Đức Hùng chủ mưu trong vụ Cưỡng đoạt tài sản trên.

Lãnh đạo Công an thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) phát hiện bắt giữ Lê Đức Hùng tại địa bàn khi Hùng đã trốn về quê và thu giữ tang vật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Quay lén các cặp đôi trong khách sạn rồi gửi thư tống tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO