Koepka và DeChambeau bắt tay, ôm nhau sau khi thắng Ryder Cup

Minh Tuệ| 27/09/2021 11:15

Khi các thành viên của tuyển Ryder Cup Mỹ đang tụ tập để ăn mừng, Brooks Koepka đi qua các đồng đội của mình và tiếp cận Bryson DeChambeau. Cả hai bắt tay và ôm nhau.

DeChambeau cùng Koepka đã công khai bất hoà hơn hai năm, từ lần Koepka thẳng thừng chỉ trích những đấu thủ chơi chậm tại Northern Trust 2019. Sau đó, hai người liên tục mỉa mai nhau cả trên sân golf và trên mạng xã hội.

bryson-brooks

Trước thềm Ryder Cup lần thứ 43, hai ngôi sao của tuyển Mỹ đảm bảo với đội trưởng Steve Stricker rằng đội tuyển, quốc gia cũng như mọi thứ khác liên quan đến giải là ưu tiên hàng đầu của họ. Hai golfer nói không để việc riêng trở thành một vấn đề.

Và thực tế đã chứng minh, Brooks và Bryson đã cư xử đẹp với nhau trong suốt 1 tuần qua. Cả hai cùng thi đấu hết mình, hoàn thành tốt phần việc của mình và cùng giành hai chiến thắng.

Trong ngày Chủ Nhật, Brooks Koepka đánh bại Bernd Wiesberger với tỉ số 2-1, còn Brooks Koepka đánh bại Sergio Garcia với tỉ số 3-2.

Vào cuối buổi giao lưu của đội tuyển Mỹ với giới truyền thông, trước sự thúc giục của Justin Thomas, Koepka và DeChambeau đã xuống sân và cầm lấy chiếc cúp Ryder Cup, cả hai cùng mỉm cười, ôm và vỗ vai nhau. Khoảnh khắc này đã lọt vào góc quay của Golf Channel.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Koepka và DeChambeau bắt tay, ôm nhau sau khi thắng Ryder Cup
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO