Knet xuýt xoa trước loạt ảnh BTS lên đường sang Mỹ tham dự Đại hội đồng Liên Hợp Quốc: Vinh dự cầm hộ chiếu ngoại giao trên tay

Snowie,| 18/09/2021 23:22

Đây là lần đầu tiên sau gần 2 năm BTS thực hiện một lịch trình xuất ngoại, và lịch trình sang Mỹ của họ kỳ này là với tư cách Đặc phái viên đặc biệt của tổng thống về thế hệ và văn hóa tương lai.

Trước đó vào ngày 14/9, BTS đã có cuộc gặp mặt với Tổng thống Moon Jae In tại Nhà Xanh trong lễ bổ nhiệm vai trò Đặc phái viên đặc biệt của tổng thống về thế hệ và văn hóa tương lai. Tại buổi lễ này các thành viên đã được Tổng thống Moon trao quyết định bổ nhiệm, hộ chiếu ngoại giao Hàn Quốc và bút máy làm quà tặng.

Sau quyết định bổ nhiệm này, BTS có kế hoạch truyền tải thông điệp khích lệ và hi vọng đến với những người trẻ tuổi trên toàn thế giới. Nhóm cũng sẽ thực hiện nhiều hoạt động khác nhau để thúc đẩy hợp tác quốc tế trong việc giải quyết các nhiệm vụ toàn cầu như cải thiện môi trường, nghèo đói và bất bình đẳng cũng như tôn trọng sự đa dạng.

Đánh dấu sự khởi đầu cho trọng trách mới của mình, BTS sẽ tháp tùng Tổng thống Moon Jae In tới Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 76 được tổ chức tại New York, Mỹ. Đồng thời, nhóm nhạc nhà Big Hit cũng sẽ có bài phát biểu và phát video VCR màn trình diễn trong cuộc họp 'SDG Moment' (Các Mục tiêu Phát triển Bền vững) diễn ra vào ngày 20/9.

Vào chiều ngày 18/9, cả 7 thành viên BTS đã có mặt tại sân bay Quốc tế Incheon để sang New York, Mỹ. Lần đầu tiên sau 19 tháng, BTS mới có mặt tại sân bay để tham dự lịch trình tại nước ngoài. Lần gần đây nhất họ sang Mỹ đã là vào tháng 2/2020. Theo Big Hit, BTS và các staff liên quan đều đã tuân thủ chế độ tiêm chủng vaccine phòng ngừa COVID-19 để có thể chấp hành quy định khi xuất ngoại.

RM 

Jin 

Suga

J-Hope

Lịch trình lần này của nhóm cũng vô cùng đặc biệt, chính vì vậy cánh truyền thông cũng có mặt để có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong lần xuất hiện này, các thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook đều diện trang phục của Louis Vuitton, thương hiệu mà họ làm Đại sứ. Mặc dù các thành viên đều đeo khẩu trang và diện đồ theo phong cách thoải mái mà mình yêu thích nhưng khí chất và visual của họ là không thể che giấu.

Jimin

V

Jungkook

Mặt khác, nhiều người cũng để ý đến những cuốn hộ chiếu ngoại giao màu đỏ nổi bật trên tay nhóm. Sẽ thật hiếm có một nhóm nhạc Kpop nào khác làm được như họ: Xuất ngoại tham dự lịch trình quốc gia, tháp tùng Tổng thống và sử dụng hộ chiếu ngoại giao. Điều này không chỉ khiến các fan tự hào mà ngay đến cả Knet cũng cảm thấy nể phục và dành lời khen ngợi cho nhóm.

Một số bình luận của Knet:

- Nhìn thấy khuôn mặt của V trong các bức ảnh này khiến tôi rất sốc ㅠㅠ Thật sự rất điển trai. 

- Đặc phái viên BTS ㅠㅠ Chúc các bạn có một chuyến đi thượng lộ bình an ㅠㅠ Hãy tự chăm sóc bản thân nhé ㅠㅠ Tôi yêu các bạn, niềm tự hào của chúng tôi ㅠㅠ

- Đã lâu rồi tôi không thấy thời trang sân bay của các thần tượng trên Twitter… Tôi nhớ thời trang sân bay của các thần tượng.

- Hộ chiếu màu đỏ của họ thật tuyệt ㅠㅠ

- Cùng diện đồ Louis Vuitton nhưng khí chất và phong cách mỗi người vẫn độc đáo, khác nhau. 

- Họ là đặc phái viên, không biết họ có đi cùng máy bay với quan chức chính phủ không nhỉ?

- Nhóm nhạc nam tuyệt vời của chúng ta, hãy bảo trọng nhé. 

- Hãy giữ gìn sức khỏe nhé. Tôi mong đợi sự xuất hiện của BTS tại sự kiện LHQ lần này. 

- Tôi không phải là fan của BTS, tại sao tôi lại thấy rưng rưng xúc động khi nhìn thấy ảnh của họ ở sân bay? BTS cố lên nhé !!!!! Các bạn thật sự là niềm tự hào của quốc gia. 

- Chà, họ đang tham dự Đại hội đồng LHQ ㅋㅋㅋ Đã lâu rồi họ không có lịch trình ở nước ngoài nên tôi rất hào hứng.

- Tôi không thể rời mắt khỏi cuốn Hộ chiếu ngoại giao của họ. Thật vinh dự và tự hào khi làm fan của BTS!

- Tuyệt vời, lần đầu tiên trong đời tôi mới thấy có idol Kpop ra sân bay với hộ chiếu màu đỏ trên tay. 

Video truyền thông Hàn ghi lại cảnh BTS ở sân bay hôm nay. Họ lấy tiêu đề mở đầu rằng: 'Đại diện cho uy tín quốc gia Hàn Quốc - BTS lên đường sang New York!' 

Xem thêm: Lý do đầu tiên và quan trọng nhất khiến BTS được bổ nhiệm Đặc phái viên của Tổng thống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet xuýt xoa trước loạt ảnh BTS lên đường sang Mỹ tham dự Đại hội đồng Liên Hợp Quốc: Vinh dự cầm hộ chiếu ngoại giao trên tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO