Knet thảo luận: Ai là thành viên TWICE đầu tiên mà họ nghĩ đến khi nói đến visual của nhóm?

Snowie,| 03/07/2021 20:36

Tất cả các thành viên TWICE đều rất xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi của Knet. Gần đây họ đã cùng trả lời câu hỏi: 'Ai là thành viên mà tôi nghĩ đến đầu tiên khi nói đến visual của TWICE?'

TWICE là một minh chứng tiêu biểu cho việc JYP luôn luôn thành công với các nhóm nữ. Nhóm có thể gặp một số tranh cãi về thực lực, nhưng không ai có thể phủ nhận loạt thành tích nổi bật, những bài hit quốc dân, nhân cách và sự tươi mới của họ. Bên cạnh đó, TWICE còn nổi tiếng bởi dù có đến 9 thành viên nhưng tất cả đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vừa đồng đều đội hình nhưng cũng có sức hút rất riêng, không có 'lỗ hổng' visual.

Gần đây Knet đang có một xu hướng thảo luận, khảo sát về chủ đề thành viên mà họ sẽ nhớ đến khi nói đến visual của các nhóm nhạc Kpop. Trong số đó, phần thảo luận liên quan đến TWICE cũng lọt top chủ đề hot và thu hút

Cụ thể, bài đăng có tiêu đề: 'Ai là người đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói về visual của TWICE?' Trong đó, 4 thành viên được nhiều Knet nhắc đến nhất là Nayeon, Sana, MinaTzuyu. Ngoài ra cũng có những Knet nhắc đến các thành viên khác, nhưng chủ yếu 4 thành viên nói trên vẫn là thu hút nhiều sự tranh luận nhất.

LỰA CHỌN 1: TZUYU

Tzuyu là visual chính thức của TWICE. Em út của nhóm sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt sắc sảo khiến ai nấy đi ngang đều phải ngoái nhìn. Ngay từ khi mới debut, visual của Tzuyu đã nổi đình đám trên khắp các diễn đàn mạng. Còn bây giờ cô đã trở thành một trong những visual huyền thoại của các nhóm nữ gen 3.

LỰA CHỌN 2: MINA

Mina cũng là một trong những thành viên thuộc visual line của TWICE. Nữ idol người Nhật nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp mang vẻ tiêu thư đài các. Các đường nét trên gương mặt của Mina rất thanh tú, hài hòa. Cô cũng có khí chất vừa thanh tao lại vừa buồn man mác, được ví von như nàng công chúa đến từ một vương quốc đã sụp đổ.

LỰA CHỌN 3: NAYEON

Nayeon không phải là visual chính thức của nhóm, nhưng visual của nữ idol lại được đánh giá xứng danh center và 'cây hút fan' hàng đầu. Không sở hữu nét đẹp tiểu thư hay cổ điển, nhan sắc của Nayeon lại mang đến sự ngọt ngào, đáng yêu với nụ cười răng thỏ 'đốn tim' fan. Bất kể lúc nào gương mặt cô nàng cũng rạng rỡ bừng sáng nên thường xuyên được ví von là visual 'trái cây tươi mát mùa hè.'

LỰA CHỌN 3: SANA

Sana cũng là thành viên sở hữu nhan sắc rất được lòng Knet. Thành viên người Nhật sở hữu visual khi thì xinh đẹp như một nàng công chúa Disney, khi lại gần gũi đáng yêu như một chú cún con. Có thể nói rằng visual của nữ idol rất dễ lấy lòng bất kỳ ai, và đó cũng là lý do vì sao Sana là một trong số những nữ idol ngoại quốc hiếm hoi có lượng fan Hàn vô cùng đông đảo.

LỰA CHỌN 4: THÀNH VIÊN KHÁC

Ngoài 4 cái tên kể trên, liệu có phải còn thành viên nào khác khiến bạn nghĩ đến đầu tiên khi nói về visual của TWICE?

Một số bình luận của Knet:

- Bias của tôi trong TWICE là Jihyo, nhưng khi tôi nghĩ đến visual của TWICE, tôi nghĩ ngay đến Tzuyu.

- Khi tôi nghĩ đến TWICE, tôi nghĩ đến Nayeon trước nhất. Nhưng nếu hỏi là visual của TWICE thì tôi sẽ nghĩ đến Tzuyu

- Tzuyu .. Nhưng tôi thích visual của Mina nhất đó. 

- Mina... Gần đây Mina ngày càng lên hương nhan sắc. 

- Tôi không thể chọn… Nayeon, Sana, Jihyo, Tzuyu, Mina đều xinh, Momo ngày càng xinh hơn, Dahyun cũng vậy.

- Thành viên visual là Tzuyu, center là Nayeon, còn bias của tôi là Mina .. Dù sao thì cả 4 người họ đều rất xinh

- Tôi nghĩ đến Sana đó. 

- Là Nayeon đó. Cô ấy là biểu tượng của TWICE, và rất xinh đẹp. 

- Nếu lúc trước bạn hỏi thì tôi pick Tzuyu, nhưng bây giờ hỏi visual thì tôi nghĩ đến Nayeon trước. Cô ấy ngày càng xinh đẹp. 

- Bias của tôi là Nayeon, nhưng tôi nghĩ Sana là người đẹp nhất. 

- Mình chọn Sana. 

- Tôi nghĩ đến Nayeon, nhưng hỏi về visual thì tôi sẽ nhớ đến Mina. Bias của tôi là Sana, nhưng thành viên xứng đáng làm visual đại diện là Tzuyu.

- Là Tzuyu đó. Lúc mới debut các thành viên TWICE còn chưa hẳn nổi tiếng thì visual của Tzuyu đã 'gây bão' trên khắp các diễn đàn rồi. 

- Ai trong TWICE cũng xinh nhưng đương nhiên hỏi visual thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Tzuyu rồi. 

Còn bạn, khi nói đến visual của BTS thì bạn sẽ nghĩ đến thành viên nào đầu tiên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet thảo luận: Ai là thành viên TWICE đầu tiên mà họ nghĩ đến khi nói đến visual của nhóm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO