Knet phát hiện tên nhóm nữ Kpop mới của Jang Wonyoung và Ahn Yujin: Nghe như sự kết hợp giữa HYBE và IZ*ONE?

Snowie,| 22/08/2021 17:12

Sau khi Starship xác nhận chuẩn bị debut nhóm nữ mới, netizen cũng đã phát hiện ra tên của nhóm nữ này với sự góp mặt của 2 Jang Wonyoung và Ahn Yujin (IZ*ONE),

Sau khi IZ*ONE đã chính thức tan rã, tương lai của các thành viên cũng là điều rất được quan tâm. Nhiều người tự hỏi rằng liệu mỗi cô gái có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ nhờ vào danh tiếng có được từ IZ*ONE, hay sẽ phải trải qua nhiều khó khăn như nhiều thành viên của I.O.I trước đây.

Gần đây đã có nhiều thành viên IZ*ONE cho thấy những động thái mới liên quan đến tương lai của họ, ví dụ như debut solo hoặc ký hợp đồng với công ty chủ quản mới. Mới đây nhất, truyền thông Hàn khẳng định Jang WonyoungAhn Yujin sẽ debut cùng nhóm nữ mói nhà Starship ngay trong cuối năm 2021.

Jang Wonyoung và Ahn Yujin là 2 trong số những thành viên nổi tiếng nhất của IZ*ONE. Họ sở hữu visual nổi bật, tỉ lệ thân hình đáng ngưỡng mộ và kỹ năng trình diễn thu hút. Chính vì vậy mọi sự chú ý đang đổ đồn về nhóm nữ mới nhà Starship vào lúc này.

Theo nguồn tin, những thành viên còn lại của nhóm nữ mới này sẽ là các thực tập sinh của Starship. Họ cũng được kì vọng cao bởi sở hữu visual nổi bật và đều đang ở trong độ tuổi teen (khoảng từ 15 đến 19 tuổi). Tuy nhiên truyền thông cũng cho biết hiện tên nhóm, số lượng thành viên và concept mà nhóm theo đuổi vẫn chưa được tiết lộ.

Nhóm nữ mới của Starship được cho là sẽ có chắc suất của Jang Wonyoung và Ahn Yujin

Về phía Starship, công ty cũng xác nhận họ sẽ chuẩn bị cho debut nhóm nữ mới vào cuối năm 2021. Tuy nhiên công ty không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì, bao gồm cả việc liệu Jang Wonyoung và Ahn Yujin có tham gia vào nhóm nữ này hay không. Trong diễn biến mới nhất, netizen Hàn thậm chí còn tìm ra được tên nhóm nữ mới sắp debut của Starship. Theo đó, tên của của nhóm nhạc này có thể là I'VE - trong tiếng Hàn viết là 아이브.

Nhiều người đã tìm thấy phần đơn đăng ký điện tử đối với cả thương hiệu 'I'VE' lẫn '아이브' trên trang web của Dịch vụ Thông tin Quyền Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS). Thương hiệu này được nộp đơn đăng ký vào tháng 5 và được gửi bởi cùng một công ty đã đăng ký tên nhóm CRAVITY (cùng nhà Starship).

Ngoài ra, fan cũng phát hiện 2 tài khoản Twitter mới liên quan đến 'I'VE' bao gồm tài khoản @IVEstarship và @IVE_twt. Cả 2 tài khoản đều có cách đặt tên tương tương tự như tài khoản twitter của nhóm CRAVITY và mới được tạo ra vào tháng 6 năm nay.

Từ những động thái này, nhiều netizen tin rằng Starship đang gấp rút chuẩn bị cho nhóm nữ mới I'VE với sự góp mặt của Jang Wonyoung và Ahn Yujin. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, nhiều Knet cũng bàn tán xôn xao về tên của nhóm nữ mới này. Nhiều người cho rằng đây là một nước đi khôn ngoan của công ty khi tên I'VE (아이브) cũng rất dễ gợi nhớ lại tên nhóm nhạc IZ*ONE (아이즈원) trước đây.

Ngoài ra, nhiều Knet khác còn cho rằng tên I'VE chắc chắn là được lấy cảm hứng từ tên... công ty chủ quản của BTS là HYBE. Không chỉ có cách độc khá tương đồng trong tiếng Anh mà ngay cả tên tiếng Hàn của 'HYBE' (하이브) và 'I'VE' (아이브) cũng giống đến 90%, chỉ khác mỗi phụ âm đầu tiên.

Một số bình luận của Knet:

- Tên không tệ, nhưng nghe đúng là không giống tên của một nhóm nữ lắm. 

- Tên nhóm rất hay!!

- Nếu nhóm mới này có Jang Wonyoung và Ahn Yujin, tôi sẽ ủng hộ họ vô điều kiện!

- Ơ tên nhóm này giống như sự kết hợp giữa IZ*ONE và HYBE vậy! (아이브 = 아이즈원 + 하이브)

- Tôi đang mong chờ nhóm nhạc nữ mới này !!! Tôi hy vọng không có nhiều thành viên trong nhóm .. ㅜㅜ

- Chưa gì thấy có Jang Wonyoung và Ahn Yujin là nghe đỉnh lắm rồi. Mong đợi visual của các thành viên khác! 

- Jang Wonyoung và Ahn Yujin, tôi ước hai người họ sẽ đứng ở vị trí trung tâm.

- Tên nghe giống HYBE lắm luôn ấy!! (*Giống cách viết tiếng Hàn)

- Họ lấy cảm hứng từ tên của IZ*ONE và HYBE đúng không hahaha 

- Hahaha Starship thật khôn ngoan! Tên nhóm này vừa nghe là gợi nhớ ngay đến IZ*ONE. 

- Nhưng mà  I'VE (아이브) nghe đúng là nghĩ ngay đến IZ*ONE (아이즈원). 

- Tên của nhóm không quan trọng, miễn là việc tìm kiếm tên nhóm không gây khó khăn là được. Dù sao nhóm nổi tiếng thì tên nhóm cũng không thành vấn đề. 

- Wow, nhưng mà làm sao mọi người có thể tìm ra được mấy cái như vậy nhỉ?!! 

- Nó làm tôi nhớ đến HYBE, nhưng chắc tại những ngày này tôi bị ám ảnh bởi HYBE hahaha!! 

- Tên fandom sẽ là WE'VE nhỉ? 

Bạn có mong đợi vào nhóm nữ mới của Starship với Ahn Yujin và Jang Wonyoung? Và cái tên I'VE liệu có gây được ấn tượng với bạn? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet phát hiện tên nhóm nữ Kpop mới của Jang Wonyoung và Ahn Yujin: Nghe như sự kết hợp giữa HYBE và IZ*ONE?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO