Knet lựa chọn hit 2021 của các idol nữ mà họ thực sự cảm nhận được độ hot: Tranh cãi quanh sự có mặt của TWICE và sự vắng mặt của Oh My Girl

Munnie (lược dịch),| 16/10/2021 09:37

Bên cạnh TWICE, ca khúc của Taeyeon cũng tạo ra khá nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Kể từ đầu năm 2021 đến nay, các nghệ sĩ nữ đã mang đến cho chúng ta rất nhiều ca khúc hay, và không ít bài hát trong số đó đã gặt hái được những thành tích cao trên các bảng xếp hạng nhạc số. Tuy nhiên không phải bài hát nào lọt vào các bảng xếp hạng nổi tiếng như Melon cũng được xem là hit đình đám bởi việc một ca khúc có thực sự phổ biến với công chúng hay không còn tùy thuộc vào những tiêu chí đánh giá khác.

Gần đây, một bài đăng trên diễn đàn Theqoo đã liệt kê những ca khúc do các nghệ sĩ nữ phát hành trong năm 2021 mà netizen Hàn thực sự cảm nhận được độ hot của chúng. Có tổng cộng 6 bài hát được nhắc đến trong danh sách này, bao gồm:

aespa - "Next Level"

aespa-Next-Level

STAYC - "ASAP"

STAYC-ASAP

Taeyeon - "Weekend"

Taeyeon-Weekend

TWICE - "Alcohol-Free"

TWICE-Alcohol-Free

Brave Girls - "Rollin'"

Brave-Girls-Rollin

IU - "Celebrity"

IU-Celebrity

Trong số 6 ca khúc nói trên, "Weekend" của Taeyeonvà "Alcohol-Free" của TWICElà 2 cái tên khiến netizen Hàn phải tranh cãi về sự góp mặt của chúng trong danh sách những bản hit thật sự phổ biến với công chúng Hàn trong năm 2021. Nhiều người cho rằng so với danh tiếng của TWICE và Taeyeon, thành tích thực tế lẫn độ viral của "Alcohol-Free" và "Weekend" đều không được như mong đợi dù cả 2 chắc chắn không phải là những bài hát hoàn toàn thất bại.

Hoàn toàn trái ngược với "Weekend" và "Alcohol-Free", "Dun Dun Dance" của Oh My Girl lại là trường hợp khiến rất nhiều cư dân mạng xứ củ sâm phải thắc mắc vì sao nó không được nhắc đến trong danh sách nói trên. "Dun Dun Dance" không chỉ làm tốt trên các bảng xếp hạng mà còn có độ phủ sóng cao với khán giả Hàn Quốc nói chung, được phát rất thường xuyên ở các khu vực tập trung đông người.

- "Bỏ bài của Taeyeon ra thì tôi sẽ công nhận danh sách này"

- "Thay "Alcohol-Free" bằng "Dun Dun Dance" sẽ hợp lý hơn đấy"

- "Hở... Không phải bài của TWICE gây thất vọng sao..."

- "Còn "Dun Dun Dance" đâu? Xung quanh tôi mọi người nghe "Dun Dun Dance" nhiều lắm mà"

- ""Next Level", "ASAP" và "Rollin'" hot thật sự luôn. Đúng nghĩa đi đến đâu cũng nghe thấy"

- ""Dun Dun Dance", "Next Level" và "Rollin'" là 3 bài hát mà tôi thường xuyên nghe thấy ngay cả khi đang đi trên đường đấy"

- "Không có "Dun Dun Dance" nhưng lại có "Alcohol-Free" á ㅋㅋㅋㅋ Tôi toàn thấy mọi người nghe bài của Oh My Girl thôi"

- "Có "Weekend" và "Alcohol-Free" thì hình như hơi sai rồi đấy ㅋㅋㅋㅋ"

- "Taeyeon....? Tôi thích Taeyeon lắm nhưng khi ra ngoài tôi chưa bao giờ nghe thấy người ta phát "Weekend" ở bất kỳ đâu cả. Thay bằng Oh My Girl thì có lý hơn đấy"

- "Không có "Dun Dun Dance" sao.... Ở Hongdae phát "Dun Dun Dance" nhiều lắm đấy, đi trên đường còn nghe nữa mà"

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xung quanh danh sách hit 2021 của các idol nữ mà netizen Hàn thực sự cảm nhận được độ hot?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet lựa chọn hit 2021 của các idol nữ mà họ thực sự cảm nhận được độ hot: Tranh cãi quanh sự có mặt của TWICE và sự vắng mặt của Oh My Girl
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO