Knet không tin vào mắt mình khi chứng kiến phản ứng dành cho Hyunjin (Stray Kids) sau scandal bắt nạt: Khác môt trời một vực với Irene (Red Velvet) và Soojin ((G)I-DLE)

Munnie (lược dịch),| 20/07/2021 10:54

Hàng loạt bình luận với cùng một 'công thức' 'Tôi là fan nhóm khác nhưng...' khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi sốc nặng.

Sau một chuỗi scandal nối tiếp nhau bùng nổ hồi đầu năm nay, các nghệ sĩ từng bị cáo buộc bạo lực học đường giờ đây đã bắt đầu quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Trong số đó, người đang khiến cộng đồng mạng phải tranh luận nhiều hơn cả có lẽ chính là Hyunjin (Stray Kids) khi anh vẫn nhận được sự ủng hộ công khai của đông đảo người hâm mộ hay thậm chí là cả non-fan.

Stray-Kids-Hyunjin

Vào tháng 2 năm nay, Hyunjin đã tạm dừng tất cả các hoạt động cùng Stray Kids lẫn lịch trình cá nhân sau khi một người bạn cùng lớp cấp 2 đăng bài lên một diễn đàn trực tuyến cáo buộc nam thần tượng bắt nạt họ bằng lời nói trong thời gian còn đi học. Theo thông báo của JYP Entertainment vào thời điểm đó, Hyunjin đã trực tiếp đến gặp và xin lỗi bạn học cũ vì những sai lầm trong quá khứ của mình. Từ đó, hiểu lầm giữa họ đã được giải quyết và họ đã quyết định sẽ "ủng hộ cho tương lai của nhau".

Đến cuối tháng 6, phía JYP tiếp tục đưa ra một thông báo khác tuyên bố Hyunjin sẽ trở lại hoạt động vào tháng 7 năm nay, sau khoảng 5 tháng nghỉ ngơi tự kiểm điểm. Trong thông báo khi đó, JYP Entertainment khẳng định: "Trong thời gian nghỉ ngơi, Hyunjin đã có cơ hội suy ngẫm về bản thân mình và tham gia vào các hoạt động tình nguyện, quyên góp từ thiện.... Cậu ấy sẽ thể hiện thái độ ngay thẳng và chín chắn hơn trong suốt thời gian quảng bá". Kể từ đó, Stray Kids đã tung Mixtape mới có sự góp mặt của Hyunjin và xác nhận kế hoạch trở lại với đội hình 8 thành viên vào tháng 8 năm nay. Ngoài ra, Hyunjin cũng đã tung bản dance cover cho ca khúc "Play With Fire" của Sam Tinnesz.

Sự trở lại của Hyunjin đã mang đến niềm vui lớn cho người hâm mộ của Stray Kids, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc cư dân mạng cũng có phản ứng tương tự. Một loạt bình luận khen ngợi Hyunjin được để lại trên YouTube khiến netizen Hàn không thể tin vào mắt mình, đặc biệt là khi đây đều là những comment được viết sau khi bê bối bạo lực học đường bùng nổ.

Bình luận 1: Tôi là một Deobi 19 tuổi chỉ tình cờ đi ngang qua đây nhưng tôi cũng muốn nghe Hyunjin-nim gọi tôi là "noona" một lần ㅠㅠ

Bình luận 2: Tôi là fan của một nhóm khác nhưng tôi lại không thể ngừng cười khi xem video này 

Bình luận 3: Trong số tất cả những cuộc gọi video call mà tôi từng được xem thì đây là cuộc gọi mang đến cảm giác sảng khoái nhất đấy

Bình luận 4: À, bạn này từng diễn "Psycho" đúng không... Cách biệt giữa on-stage và off-stage của cậu ấy thật sự rất lớn đấy nhỉ? Giờ thì tất cả những gì bạn cần làm chỉ là gia nhập fandom thôi.. Thử đi nào

Bình luận 5: Tôi là fan của một nhóm khác nhưng sao tôi lại không thể ngừng cười thế này

Bình luận 6: A thật là ㅋㅋㅋ Tôi là fan của một nhóm khác và chỉ tình cờ bấm vào thôi nhưng tôi không biết là mình đã phải hét lên "Dễ thương quá" bao nhiêu lần rồi ㅋㅋㅋㅋ Cậu ấy trông cứ như một chú mèo giận dỗi khi ngửi thấy mùi của một con mèo khác trên người chủ nhân của mình vậy ㅠㅠ Cậu ấy thật sự rất đáng yêu ㅠㅠㅠ Thật là... Nói điều đó ra để làm gì chứ ㅠㅠㅠㅠ

Bình luận 7: "Noona, mình có nên tiếp tục không?" ĐIÊN RỒIIIIIIIII, tim tôi như muốn nổ tung

Bình luận 8: Đây có phải là video gia nhập fandom không vậy... Tôi đang bị mê hoặc mất rồi... Cái cách cậu ấy nói chuyện không dùng kính ngữ thật sự là một nét quyến rũ rất mới mẻ... Thật dễ thương và xảo quyệt

Stray-Kids-Hyunjin

Khi so sánh với những thần tượng khác vướng scandal trong thời gian gần đây, nhiều người nhận thấy phản ứng dành cho Hyunjin hoàn toàn khác biệt. Trong khi Irene (Red Velvet), Soojin ((G)I-DLE), Lee Naeun (APRIL),... vẫn đang bị mỉa mai và "ném đá" không ngừng ngay cả trong những bài đăng không liên quan đến họ, Hyunjin lại nhận được sự ủng hộ từ cả "fan các nhóm khác", và điều này khiến cộng đồng mạng thực sự sốc nặng.

Red-Velvet-Irene

G-IDLE-Soojin

APRIL-Naeun

- "Tại sao họ lại phải giả vờ là fan của các nhóm khác thay vì tự tin nói họ là fan Hyunjin chứ? ㅋㅋㅋ"

- "Wow ~ Xem mấy cái bình luận ở dưới cùng kìa... Không chỉ trên Youtube thôi đâu mà họ còn bảo vệ cậu ta trên cả Pann nữa đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Hay thật nhỉ"

- "Ghen tị thật đấy – Vẫn có rất nhiều người hâm mộ bảo vệ và yêu thương cậu ta vô bờ bến ngay cả sau khi vướng scandal bạo lực học đường"

- "Bầu không khí hoàn toàn khác với những idol như Soojin và Lee Naeun"

- "Gửi đến các fan Hyunjin, làm ơn đừng giả vờ như mình là fan của các nhóm khác nữa được không – Hãy nói một cách tự tin rằng mình thật sự là ai đi"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet không tin vào mắt mình khi chứng kiến phản ứng dành cho Hyunjin (Stray Kids) sau scandal bắt nạt: Khác môt trời một vực với Irene (Red Velvet) và Soojin ((G)I-DLE)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO