Knet gọi tên top 3 visual nữ đỉnh nhất gen 4: Đại diện của ITZY được nhắc đến nhiều nhất, 2 mẩu aespa gây tranh cãi khi được đề cử

Munnie (lược dịch),| 27/12/2021 12:44

Không dễ để chọn ra bộ 3 visual đại diện cho thế hệ thứ 4, nối tiếp các đàn chị nổi tiếng như Yoona-Sulli-Suzy và Irene-Tzuyu-Jisoo.

Khi nhắc đến những top visual đỉnh nhất qua các thế hệ idol nữ Kpop, nhiều khán giả dù có phải là fan hay không cũng phải công tâm thừa nhận rằng Yoona (SNSD) - Sulli (f(x)) - Suzy (Miss A) và Irene (Red Velvet) - Tzuyu (TWICE) - Jisoo (BLACKPINK) chính là những đại diện tiêu biểu và có sức ảnh hưởng nhất của gen 2 và gen 3. Không chỉ đến từ những nhóm nhạc nổi tiếng trong thế hệ của họ, cả 6 cái tên này đều thường xuyên được nhắc đến trên các bảng xếp hạng nhan sắc trong và ngoài Hàn Quốc, được rất nhiều người xem là tiêu chuẩn sắc đẹp điển hình cho các idol nữ Kpop nói chung.

top-3-visual-nu-gen-2
top-3-visual-nu-gen-3

Với việc thế hệ thần tượng thứ 4 đang bùng nổ mạnh mẽ với sự ra đời của hàng loạt nhóm nhạc trẻ đầy tiềm năng, có một câu hỏi lớn đang được đông đảo khán giả đặt ra là liệu những cái tên nào xứng đáng nằm trong top 3 visual nữ đỉnh nhất gen 4 nối tiếp Yoona-Sulli-Suzy và Irene-Tzuyu-Jisoo? Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, cư dân mạng gần đây đã cùng nhau thảo luận về chủ đề này trong khi gọi tên 5 ứng cử viên mà họ cho là xứng đáng hơn cả.

Jang Wonyoung (I'VE)

Karina (aespa)

Winter (aespa)

Yuna (ITZY)

Ahn Yujin (I'VE)

Trong số 5 cái tên kể trên, Yunachính là người nhận được sự đồng tình nhiều hơn cả từ netizen Hàn khi gần như tất cả các bình luận đều gọi tên đại diện của ITZY. Bên cạnh đó, Jang Wonyoungcũng được nhắc đến nhiều không kém. Ngược lại, 2 đại diện của aespaKarinaWinterlại bị phản đối dữ dội chỉ với việc được đề cập đến trong danh sách đề cử.

- "Top 2 chắc chắn phải là Jang Wonyoung và Yuna"

- "Jang Wonyoung, Ahn Yujin, Yuna"

- "Miyeon, Yuna, Yoon"

- "Jang Won Young và Yuna. Không chắc lắm về người thứ 3"

- "Nếu phải nhận xét thật lòng thì top 3 chắc chắn là Jang Wonyoung, Yuna và Karina rồi"

- "Jang Wonyoung, Yuna"

- "Thật buồn cười khi Karina và Winter được đề cử... Ryujin, Yoon, còn những idol nữ này đâu rồi?ㅠㅋㅋㅋ"

- "Cá nhân tôi nghĩ là 3 idol nữ này"

top-3-visual-nu-gen-4

Jang Wonyoung, Yuna, Seeun

- "Những người nhắc đến Karina có còn lương tâm không vậy?"

- "Tôi lại nghĩ là Yuna, visual của nhóm nữ mới JYP và visual của nhóm nữ mới YG. Top 3 visual nữ qua các thế hệ lúc nào chỉ toàn gà BIG 3 thôi mà"

Bạn nghĩ 3 idol nào xứng đáng nằm trong top 3 visual nữ gen 4?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet gọi tên top 3 visual nữ đỉnh nhất gen 4: Đại diện của ITZY được nhắc đến nhiều nhất, 2 mẩu aespa gây tranh cãi khi được đề cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO