Knet đánh giá line-up concert 2022 của đại gia đình HYBE: Justin Bieber gây bão, ngoài BTS vẫn còn một sự vắng mặt gây khó hiểu

Snowie,| 07/12/2021 18:40

HYBE đã xác nhận tiếp tục tổ chức concert gia đình chia tay năm cũ, mừng năm mới 2022 hội tụ những nghệ sĩ dưới trướng công ty.

Cuối năm ngoái, HYBE đã tổ chức một concert đại gia đình mang tên '2021 NEW YEAR’S EVE LIVE presented by Weverse'. Concert này đã tổ chức thành công tốt đẹp với sự góp mặt của một số nghệ sĩ dưới trướng các label thuộc HYBE cùng các khách mời quốc tế đặc biệt. Và có vẻ như HYBE đã quyết tâm biến concert đại gia đình cuối năm thành một truyền thống thường niên.

Vào ngày 7 tháng 12, HYBE đã xác nhận sẽ tổ chức concert đại gia đình mang tên '2022 Weverse Con [New Era]'. Đây chính là tên gọi mới của concert '2021 NEW YEAR’S EVE LIVE' trước đây. Concert sẽ được tổ chức vào lúc 21h tối ngày 31 tháng 12 năm 2021 (giờ Hàn) tại KINTEX Hall4 với cả 2 hình thức là online và offline.

HYBE cũng đã công bố dàn line-up đáng chú ý bao gồm các nghệ sĩ đến từ những label dưới trướng công ty, thứ tự được xếp theo bảng chữ cái tiếng Anh bao gồm: Dvwn, ENHYPEN, fromis_9, Justin Bieber, Lee Hyun, SEVENTEEN TXT. 

Theo thông tin, Justin Bieber sẽ không thể góp mặt tại địa điểm diễn ra concert nhưng sẽ mang đến một màn trình diễn thông qua hình thức trực tuyến. Đối với SEVENTEEN, các thành viên Jun và The8 sẽ không tham gia do các hoạt động của họ tại Trung Quốc và các quy định tự kiểm dịch của Hàn Quốc. Cuối cùng, BTS không góp mặt vì nhóm hiện đang trong kỳ nghỉ dài ngày.

Ngay lập tức, thông tin về concert cuối năm của HYBE đã trở thành chủ đề hot từ trong nước ra đến quốc tế. Đối với netizen Hàn, chỉ riêng việc nhìn thấy cái tên Justin Bieber xuất hiện trong line-up cũng đã đủ khiến concert này tăng nhiệt mạnh mẽ. Theo đó gần đây Justin Bieber có thành tích ấn tượng trên BXH nhạc số tại Hàn với ca khúc 'Peaches' (Daniel Caesar, Giveon) nhưng ai cũng biết rằng sẽ thật không dễ dàng mời nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu này đến với các lễ hội concert cuối năm xứ kim chi. Tuy nhiên với việc Justin giờ đây đã là là 'người một nhà' của HYBE thì ngay cả điều không thể cũng trở thành có thể.

Knet mong mỏi Justin Bieber sẽ trình diễn siêu hit 'Peaches' tại concert của HYBE

Bên cạnh đó, việc BTS không thể góp mặt tại concert đại gia đình công ty vì đang trong kỳ nghỉ dài hạn cũng gây chú ý. Một số fan tiếc nuối nhưng cũng đành chấp nhận, trong khi có những Knet lại cho rằng lẽ ra HYBE nên để BTS tham dự thì concert chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi line-up hiện tại chỉ có mình Justin Bieber được cho là 'chủ chốt' nhưng anh lại phải diễn online.

Năm ngoái BTS là ngôi sao chủ chốt tại concert đại gia đình HYBE nhưng năm nay nhóm sẽ vắng mặt

Cuối cùng, có không ít Knet thắc mắc rằng tại sao NU'EST - một nhóm nhạc của Pledis - lại không góp mặt trong line-up. Tại concert năm ngoái, NU'EST góp mặt nhưng lại không có SEVENTEEN và năm nay thì ngược lại. Một bộ phận fan Hàn thắc mắc rằng liệu NU'EST cũng có lịch trình nào khác hay cũng 'đi nghỉ dài hạn' như BTS mà lại phải bỏ lỡ concert này.

Sự vắng mặt của NU'EST cũng khiến nhiều Knet tiếc nuối 

Một số bình luận của Knet về line-up concert '2022 Weverse Con [New Era]':

- Wow wow wow, đỉnh quá!! 

- Wow, tôi ước gì Justin Bieber sẽ trình diễn 'Peaches'!!

- Không có BTS sao?
> Trả lời: BTS đang trong kỳ nghỉ dài ngày rồi.

- NU'EST đâu rồi?!!!

- Justin Bieber luôn á?!!! 

Thật tiếc vì không có BTS trong khi họ mới là nhân tố chủ chốt của HYBE. 

- Thật luôn hả?!! Chà, chúng ta sẽ được xem 'Peaches' sao? Phấn khích thật đó!! 

- Tại sao HYBE lại tổ chức concert gia đình khi BTS đang trong kỳ nghỉ vậy?!!! 

- Sao lại không có NU'EST thế?!! 

- NU'EST vắng mặt? Có phải vì gần đây họ đã tổ chức concert không?

- Năm ngoái bị chỉ trích vì bán vé cắt cổ mà năm nay HYBE vẫn làm tiếp à? 

- Justin Bieber có đích thân đến Hàn Quốc không? Hay anh ấy sẽ quay video và gửi nó đến Hàn Quốc?  

- Đây sẽ là lần đầu tiên SEVENTEEN tham gia concert của HYBE đó. 

- Chắc là Justin Bieber chỉ quay video trình diễn thôi vì Hàn Quốc đang có lệnh cách ly mà. 

- Line-up thật điên rồ hahaha!! HYBE thực sự có rất nhiều tiền!! 

- HYBE chỉ tổ chức concert của công ty mà cũng bị chửi??! Ai muốn xem thì xem chứ công ty có bắt ép ư?!! 

- HYBE cố tình đem Justin Bieber ra để lừa người hả? Cậu ấy không đến trực tiếp diễn được mà.
>Trả lời: Ngay trong thông báo của HYBE đã nói Justin sẽ trình diễn gián tiếp rồi. Đọc cho kỹ giùm cái.  

- Năm ngoái HYBE bị chỉ trích rằng lấy tên của BTS để PR cho các nghệ sĩ khác và bán giá vé cao nên năm nay họ cho BTS đi nghỉ luôn còn gì. Thật sự không thể làm gì vừa ý các người được mà! 

Bạn có mong đợi concert cuối năm của HYBE không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet đánh giá line-up concert 2022 của đại gia đình HYBE: Justin Bieber gây bão, ngoài BTS vẫn còn một sự vắng mặt gây khó hiểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO