Knet có phản ứng trái chiều khi Park Myung Soo bị nghi 'cà khịa' TWICE sau sự cố radio của Dahyun và Tzuyu: Người thấy thương TWICE, người vẫn bênh Park Myung Soo

YJB (lược dịch),| 13/12/2021 16:02

Chưa đầy 1 tháng kể từ khi vụ việc xảy ra, sự cố đó một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của netizen và người hâm mộ sau khi Park Myung Soo gián tiếp nhắc đến trên radio.

Vào ngày 17 tháng 11, có một tình huống khiến cộng đồng fan Kpop được một phen xôn xao khi 2 thành viên TWICEDahyunTzuyuđại diện nhóm tham gia chương trình radio "Park Myung Soo's Radio Show" để quảng bá album mới "Formula of Love: O + T = <>" và ca khúc chủ đề "SCIENTIST". Vào thời điểm đó, Park Myung Soo đã bị các fan TWICE chỉ trích dữ dội vì đặt ra nhiều câu hỏi nhạy cảm khiến Dahyun và Tzuyu rơi vào thế khó xử, chẳng hạn như câu hỏi về thành tích nhạc số của "SCIENTIST" hay liệu họ có chờ đợi nếu bạn trai đi nghĩa vụ quân sự hay không.

Vụ việc khi đó tạm khép lại với những ý kiến trái chiều từ 2 phía - ONCE tỏ thái độ phẫn nộ với Park Myung Soo trong khi netizen Hàn lại chê bai cách ứng xử chưa khôn khéo của TWICE. Những tưởng mọi thứ sẽ "chìm xuồng" tại đó khi cả TWICElẫn Park Myung Soo đều giữ im lặng trước những tranh cãi lúc bấy giờ thì mới đây, động thái của Park Myung Soo lại một lần nữa khơi mào cho những tranh cãi dữ dội nhắm vào sự cố này. 

Vào ngày 13 tháng 12, Davichiđã xuất hiện với vai trò khách mời trong tập mới nhất của "Park Myung Soo's Radio Show" để quảng bá cho ca khúc "Everyday Christmas" mà nhóm vừa phát hành cách đây không lâu. Trong suốt chương trình, khi được hỏi về lý do vì sao họ lại lựa chọn comeback vào thời điểm này, Davichi đã tiết lộ rằng họ muốn có một bản nhạc Giáng sinh của riêng mình: "Đó là ước mơ của bọn em. Bọn em muốn có một bản carol của riêng Davichi".

Park Myung Soo sau đó tiếp tục nói thêm: "Phát hành carol Giáng sinh thực sự rất khó phát hành bởi những giới hạn về mùa. Đáng lý ra tôi không được đề cập đến các bảng xếp hạng nhạc số vì lần trước đã xảy ra hiểu lầm rồi, nhưng các bạn có mong đợi ca khúc mới của mình sẽ đứng đầu các bảng xếp hạng không?". Davichiđã thận trọng hỏi lại: "Tại sao lại không được đề cập đến các bảng xếp hạng vậy ạ?" nhưng Park Myung Soo lập tức né tránh trả lời trực tiếp và chỉ nói rằng: "Xin hãy kiểm tra trên Internet". Sau đó, Kang Min Kyung giải thích: "Lúc bài hát mới phát hành thì nó đã làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhưng theo thời gian, thứ hạng của nó lại bắt đầu giảm dần từng chút một. Có lẽ bọn em phải cố gắng nhiều hơn".

Không giống như sự cố radio lần trước khi hầu hết các bình luận từ netizen Hàn đều chọn cách mỉa mai thái độ của TWICEthì ở lần này, Knet lại chia năm xẻ bảy với khá nhiều phản ứng trái chiều. Trong khi một số người vẫn chọn cách đứng về phía Park Myung Soo và cho rằng nam MC không làm gì có lỗi trong chuyện này thì với một số người khác, họ lại có chút "lấn cấn" không hiểu vì sao anh lại phải nhắc lại vụ việc này giữa thời điểm mà hầu hết mọi người đều đã bắt đầu lãng quên nó.

TWICE-Park-Myung-Soo

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Park Myung Soo cố lên ㅜ Đừng bị tổn thương bởi mấy lời xúc phạm của fan TWICE nhé ㅜㅜ"

- "Phản ứng của chú ấy kiểu "Sợ quá phải đi làm DJ tiếp cho đỡ sợ thôi" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tụi gián quốc tế lại chuẩn bị hùa vào chỉ trích Park Myung Soo nữa rồi đây"

- "Nhưng mà tự dưng lại nhắc đến chuyện này thì có hơi... Mọi người đã bắt đầu quên rồi mà"

- "Wow nhưng câu trả lời của Kang Min Kyung đỉnh ghê... Quá xá ngầu"

- "Giải cứu Park Myung Soo!!! Chú ấy đã làm gì nên tội chứ..."

- "Đáng lẽ lúc đó TWICE nên trả lời giống Davichi ấy... Nếu vậy thì đâu có chuyện gì xảy ra"

- "Nhưng mà sao khi không lại tự mình châm ngòi một lần nữa vậy..."

- "Nếu tôi là Park Myung Soo chắc tôi cũng cảm thấy hoang đường lắm ㅋㅋㅋㅋㅋ Tự dưng lại trở thành nơi trút giận của fan TWICE vì thành tích nhạc số không được như mong đợi"

- "Cả Park Myung Soo lẫn TWICE đều không có lỗi trong vụ việc xảy ra trước đó, nhưng tại sao bây giờ chú ấy lại phải nhắc đến chuyện đó một lần nữa vậy... Thế thì chẳng khác nào tự rước rắc rối vào mình"

- "Sao lại phải nhắc lại nhỉ... Chẳng có lợi gì cho cả TWICE lẫn Park Myung Soo cả..."

- "Park Myung Soo thật đáng thương..."

- "Không ai thấy tội cho TWICE à... Họ cũng đâu có lỗi gì trong chuyện này. Có thể Park Myung Soo chỉ nghĩ đơn giản rằng vì TWICE rất nổi tiếng nên tất nhiên bài hát của họ sẽ được hạng 1 thôi, nhưng các girlgroup lâu năm có sụt giảm thành tích thì cũng là chuyện dễ hiểu mà ㅜㅜ"

- "Nói tóm lại là không có ai đáng bị chửi rủa trong chuyện này cả"

- "Phản ứng như Davichi có phải ngầu không ㅋㅋ "Lúc đầu bài hát cũng làm tốt lắm nhưng bây giờ nó lại tụt hạng mất rồi". Nếu trả lời tự nhiên và thoải mái như thế thì đã không có ai bị chửi rồi..."

Bạn nghĩ gì về động thái bị nghi là "cà khịa" TWICE của Park Myung Soo?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet có phản ứng trái chiều khi Park Myung Soo bị nghi 'cà khịa' TWICE sau sự cố radio của Dahyun và Tzuyu: Người thấy thương TWICE, người vẫn bênh Park Myung Soo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO