Knet bình chọn những nhóm nhạc nam sở hữu lượng fan tận tụy nhất: bất ngờ nhất là sự xuất hiện của một boygroup từng phải đổi tên nhóm, đổi cả logo

T.H (tổng hợp),| 31/05/2022 12:15

Theo Knet, đây là những boygroup có mối liên kết cực kì chặt chẽ với fandom của mình.

Vào ngày 30/5, một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến nổi tiếng ở Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của netizen sau khi nêu tên ba nhóm nhạc nam có lượng người hâm mộ cốt cán nhất. Poster ban đầu liệt kê Highlight, EXO, BTS và nhận được sự đồng tình của số đông Knet. Trong đó, netizen bàn tán nhiều đến trường hợp của Highlight - nhóm nhạc từng bị xáo trộn đội hình, phải đổi tên nhóm, đổi logo nhưng chưa một lần người hâm mộ quay lưng với họ. Có thể fandom của Highlight không phải đông nhất nhưng có thể khẳng định, họ là một trong những fandom trung thành, tận tụy nhất với idol.

3 nhóm nhạc nam được Knet bình chọn sở hữu lượng fan tận tụy nhất

Một số bình luận bao của Knet để lại như sau:

- "Tôi đang tìm thêm vài nhóm khác nhưng mà danh sách này có vẻ chính xác"

- "Tất cả Kpop đều biết ba nhóm đó có mối liên kết chặt chẽ nhất giữa nghệ sĩ và người hâm mộ"

- "Đối với Highlight, họ giống như đồng đội ở thời điểm này. Họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều"

- "Highlight có thể không có nhiều người hâm mộ nhất nhưng họ có những người hâm mộ cốt lõi vững chắc nhất. Họ đã phải đổi tên nhóm, đổi nhãn hiệu và các thành viên nhưng họ vẫn đang quảng bá với tư cách là một nhóm"

- "Cả ba nhóm đều đã trải qua rất nhiều điều và họ vẫn có nhiều người hâm mộ cốt cán để ủng hộ họ"

- "Tôi hy vọng một ngày nào đó nhóm của tôi sẽ trở nên giống như Highlight. Họ vẫn đang làm cho nó hoạt động với chính họ và người hâm mộ, mà không cần tên tuổi hay quảng bá lớn."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet bình chọn những nhóm nhạc nam sở hữu lượng fan tận tụy nhất: bất ngờ nhất là sự xuất hiện của một boygroup từng phải đổi tên nhóm, đổi cả logo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO