Knet bình chọn nam, nữ idol đẹp nhất Kpop: bảng nam gây tranh cãi, bảng nữ được công nhận vì quá xứng đáng

T.H (tổng hợp),| 06/06/2022 12:01

Đây là bộ đôi thường xuyên có mặt trong các cuộc bình chọn sắc đẹp ở làng giải trí Kpop nhưng BXH nam idol lại chưa thật sự thuyết phục.

Mới đây, diễn đàn cộng đồng DC Inside đã mở cuộc bình chọn về chủ đề "Trong số các nhóm nhạc idol nam/nữ, bạn nghĩ ai là người đảm nhận vị trí visual center thực sự?".

Ở bảng xếp hạng cho idol nam, Jin (BTS) chiếm vị trí đầu bảng với 49.444 phiếu bầu (30%). Nam idol được đánh giá là nghệ sĩ nổi tiếng với khuôn mặt đẹp trai nổi bật, người được mệnh danh là hình ảnh đại diện cho vẻ đẹp của Hàn Quốc.

Anh cả BTS được bình chọn là idol nam đẹp nhất Kpop

Rowoon (SF9) xếp hạng 2 với 12,806 phiếu bầu (26%), Cha Eunwoo (ASTRO) xếp hạng 3 với 8,314 phiếu (17%). Ngoài ra, Kim Wooseok (UP10TION), V (BTS) và Jaehyun (NCT) cũng được xướng tên ở những vị trí sau.

Còn trong BXH cho idol nữ, Irene (Red Velvet) giành vị trí đầu tiên với 24.760 phiếu bầu (23%). Trưởng nhóm Red Velvet đã nổi tiếng với nhan sắc nổi bật ngay trước khi debut, và kể từ đó đến nay, cô luôn nằm trong top visual của thế hệ 3.

Irene là idol nữ đẹp nhất trong mắt netizen

Theo sau đó là Sakura (LE SSERAFIM) với 24.730 phiếu , Kim Minju hạng 3 với 19.419 phiếu, Jang Wonyoung (IVE) và Karina (aespa) lần lượt ở vị trí #4 và #5.

Phản ứng trước BXH này, netizen Việt vẫn còn tranh cãi trái chiều, nhất là ở bảng nam. Trong khi đa phần ý kiến đều công nhận vị trí xứng đáng của Irene thì việc Jin được bình chọn là idol nam đẹp nhất Kpop lại bị không ít cư dân mạng phản đối. Nhiều người cho rằng, vị trí No.1 ở bảng nam phải thuộc về Cha Eunwoo mới thuyết phục.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet bình chọn nam, nữ idol đẹp nhất Kpop: bảng nam gây tranh cãi, bảng nữ được công nhận vì quá xứng đáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO