Klopp bị tố 'đạo đức giả’ trước đại chiến Liverpool với MU

14/01/2021 16:43

Cựu trọng tài Ngoại hạng Anh, Mark Clattenburg đã gọi Klopp là “kẻ đạo đức giả” sau khi cho rằng MU được thiên vị nên mới hưởng lắm phạt đền.

Liverpool chơi không tốt 3 trận gần nhất Premier League, với 2 hòa, 1 thua. Sau thất bại trước Southampton ở vòng 17, Klopp tỏ ra bức xúc, cho rằng Liverpool đáng ra phải được hưởng quả 11m.

Klopp bị tố 'đạo đức giả’ trước đại chiến Liverpool với MU
Cựu trọng tài Mark Clattenburg bênh MU ra mặt, còn gọi Klopp là 'kẻ đạo đức giả' khi cầu thủ của ông cũng đâu có khác

Chiến lược gia người Đức đã lôi cả MU vào để so bì, cho rằng đội bóng của Solskjaer được thiên vị nên mới được hưởng lắm phạt đền, còn Liverpool thì bị ép.

Tôi nghe nói rằng trong 2 năm qua MU được hưởng phạt đền còn nhiều hơn Liverpool có được trong hơn 5 năm tôi dẫn dắt. Tôi không biết đó là lỗi của tôi hay như thế nào”.

Kể từ khi Solskjaer lên thay Mourinho vào tháng 12/2018, MU đã được hưởng 42 quả penalty so với 19 của Liverpool trên mọi đấu trường.

Nhưng cựu trọng tài Mark Clattenburg, người đã cầm còi 292 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, tuyên bố các Vua áo đen không thiên vị MU và cáo buộc Klopp đã chơi trò ‘đấu trí’ trước đại chiến Liverpool với MU vào 23h30 ngày 17/1 tới đây.

MU hiện đã vượt Liverpool lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 3 điểm cách biệt sau chiến thắng ở trận đấu bù với Burnley rạng sáng 13/1.

Klopp bị tố 'đạo đức giả’ trước đại chiến Liverpool với MU
MU và Liverpool sẽ đại chiến vào cuối tuần này ở Anfield

Không có âm mưu gì từ các trọng tài và quan chức giải cả. Có phải Klopp đang bóng gió hay ông ấy nghi ngờ MU có những cầu thủ được khuyến khích ăn vạ? Điều đó không đúng sự thật.

Jurgen Klopp nghe như một kẻ đạo đức giả nếu cho rằng, các cầu thủ MU đang tìm cách giành chiến thắng bằng cách kiếm phạt đền. Những cầu thủ của ông ấy như Salah, Sadio Mane cũng có thể sử dụng chiêu tương tự.

Ông ấy rõ ràng đang trở nên gay gắt. Đây là lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu chúng ta mới thấy một nỗ lực trắng trợn như vậy để gây ảnh hưởng đến trọng tài trước trận đấu lớn (Liverpool vs MU). Klopp không hề như vậy khi mùa trước, tuần nào Liverpool cũng ca khúc khải hoàn.

Klopp không bao giờ thích thua, khiến người ta phải nổi gai ốc. Nhưng ông ấy đã sai khi cho rằng MU được thiên vị với những quyết định có lợi từ trọng tài”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Klopp bị tố 'đạo đức giả’ trước đại chiến Liverpool với MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO