Kinh hoàng khoảnh khắc cá mập trắng cắn xé cá voi dài hơn 5 m

20/08/2020 10:54

Một nhân viên cứu hộ đã ghi lại những khoảnh khắc kinh hoàng về cảnh cá mập trắng lớn cắn xé như muốn nuốt chửng cá voi dài hơn 5 m ở ngoài khơi đảo Long Island, New York, Mỹ.

Clip ngắn được một nhân viên cứu hộ có tên Jake Kolar quay lại, ghi hình con cá mập trắng lớn mải miết cắn xé xác một con cá voi dài hơn 5 m đang trôi nổi trên mặt nước. Cảnh quay như thể lấy từ một thước phim kinh dị, khiến người xem rùng mình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cá mập trắng cắn xé cá voi dài hơn 5 m - 1
Cá mập trắng xả thịt cá voi

Theo lời kể của Kolar, con cá mập trắng vì mải mê "thưởng thức" bữa thịt nên đâm vào motor nước của họ. Nhưng nhân viên cứu hộ này và người bạn đi cùng vẫn bình tĩnh quan sát mọi hành động của cá mập trắng cho tới khi xác cá voi dạt vào bờ.

Kinh hoàng khoảnh khắc cá mập trắng cắn xé cá voi dài hơn 5 m - 2

"Trên đài quan sát, chúng tôi thấy một xác con cá voi chết nổi trên mặt nước. Khi ra tới nơi, chúng tôi thấy cá mập xuất hiện, đang bắt đầu thưởng thức cái xác.", anh Kolar nói.

Dù có sự có mặt của người lạ, nhưng dường như "sát thủ đại dương" không để ý tới họ mà vẫn tiếp tục "bữa đại tiệc" trên biển. Nó không ngừng cắn xé, xẻ thịt cá voi cho tới khi con vật mắc cạn trên bờ biển.

Kinh hoàng khoảnh khắc cá mập trắng cắn xé cá voi dài hơn 5 m - 3
Xác cá voi trôi dạt vào bờ biển

Trong vài năm trở lại đây, cá mập trắng xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều ở đảo Long Island. Các quan chức địa phương đã lên tiếng cảnh báo người dân và du khách nên bơi gần bờ, đi theo nhóm và tránh đeo đồ trang sức sáng bóng khiến cá mập có tể nhầm tưởng là vảy cá.

Trước đó, hồi tháng 7 vừa qua, các bãi biển trên đảo phải tạm đóng cửa do cá mập trắng tiến vào gần bờ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng khoảnh khắc cá mập trắng cắn xé cá voi dài hơn 5 m
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO