Kinh hoàng cảnh nghệ sĩ xiếc ngã từ độ cao hơn 20 mét

03/11/2021 14:00

Một nhóm nghệ sĩ xiếc đang tham gia biểu diễn tiết mục ngoài trời tại thành phố Puebla, Mexico, thì gặp phải sự cố nghiêm trọng.

Kinh hoàng cảnh nghệ sĩ xiếc ngã từ độ cao hơn 20 mét

Một thành viên trong nhóm nghệ sĩ xiếc đang tham gia biểu diễn thì bị ngã từ độ cao hơn 20 mét xuống mặt đất. Đoạn clip được ghi lại bởi một người xem đã cho thấy khoảnh khắc đáng sợ, khi nghệ sĩ xiếc José Hernández ngã xuống đất từ độ cao hơn 20 mét giữa lúc đang tham gia biểu diễn tiết mục nhảy múa trên không trung.

Nhóm nghệ sĩ xiếc đang thực hiện một chương trình biểu diễn ngoài trời nhân dịp diễn ra Lễ hội Người chết - một lễ hội truyền thống của người Mexico, giữa lúc biểu diễn, thiết bị giữ an toàn cho anh José bất ngờ bị hỏng, khiến anh rơi xuống mặt đất. José sau đó đã được nhập viện điều trị, tình trạng của anh ổn định. José bị chấn thương ở đầu và có một số vết rạn xương.

Buổi biểu diễn tổ chức tại một công viên ở thành phố Puebla, Mexico. Trong tiết mục nhảy múa trên không trung này, khi các nghệ sĩ xiếc sẽ quay vòng xung quanh một cây cột ở độ cao lên tới hàng chục mét.

Ngay khi anh José bị ngã xuống mặt đất, những khán giả có mặt tại buổi biểu diễn đã chạy lại để hỗ trợ anh, đồng thời gọi xe cấp cứu.

Nghệ sĩ xiếc Anselmo Gómez gặp tai nạn hồi năm 2020

Cú ngã xảy tới với anh José khiến người ta nhớ lại một sự việc tương tự từng xảy ra với nghệ sĩ xiếc Anselmo Gómez hồi năm ngoái khi anh cũng bị ngã từ độ cao khoảng 20 mét khi đang biểu diễn một tiết mục tương tự. Tiết mục nhảy múa xoay vòng trên cao này là một dạng tiết mục truyền thống quen thuộc, thường biểu diễn trong các chương trình văn nghệ phục vụ bên lề Lễ hội Người chết.

Khi ấy, anh Anselmo Gómez cũng đã may mắn sống sót, dù bị nhiều vết rạn xương. Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn của anh Anselmo cũng vì thiết bị an toàn bất ngờ bị hỏng trong lúc biểu diễn.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng cảnh nghệ sĩ xiếc ngã từ độ cao hơn 20 mét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO