Kinh hãi cảnh vợ chồng bị điện giật ngã sõng soài trên sân, nguyên nhân từ lỗi sai cơ bản khi dùng điện

MXH| 23/11/2021 10:09

Khi dùng điện sinh hoạt trong gia đình luôn luôn phải đề cao sự an toàn, bởi đôi khi chỉ sơ sẩy một chút bạn sẽ phải trả giá rất đắt.

Theo clip, người chồng đang dùng vòi xịt máy bơm rửa xe để xịt rửa sân nhà. Khi vô tình đưa vòi nước xịt vào máy bơm, anh này đã bị điện giật ngã lăn ra nền.
Chị vợ từ trong nhà thấy vậy chạy vội ra để ngắt nguồn điện nhưng không may cũng bị điện giật trượt ngã. Chị cố vùng dậy để với tay lên cầu dao ngắt điện nhưng tiếp tục bị điện giật ngã nằm xuống nền sân.

01-vc-bi-giat-dien.gif

Phải mất 15 giây sau, một người phụ nữ hàng xóm phát hiện sự việc đã chạy vội sang giải cứu. Do vội vàng chạy chân đất nên khi chị lao tới cứu nữ chủ nhà liền phát hiện ra dòng diện, chị lại chạy vội ngược trở ra phía tường bao và vòng sang ngắt nguồn điện. Sau khi ngắt được dòng diện, chị hàng xóm cùng những người khác mới có thể tiếp cận đỡ chủ nhà ngồi dậy. Rất nhiều trường hợp bị điện giật tử vong do không biết sơ cứu. Thật may các nạn nhân trong vụ này đã thoát nạn.

02-giat-dien-3-nguoi-thuong-vong.gif

Mới đây một vụ việc trụ bê tông bị va chạm vào đường điện trung thế làm phóng điện khiến tài xế tử vong, 2 người khác bị thương.

clip: MXH

Trong quá trình tài xế điều khiển xe cẩu, cẩu trụ bê tông từ trên xe xuống dựng trụ, thì trụ bê tông bị va chạm vào đường dây điện trung thế gây ra tiếng nổ lớn. Hậu quả điện từ đường điện trung thế phóng điện vào trụ bê tông dẫn qua xe cẩu làm tài xế bên trong cabin bị điện giật tử vong.
Trong lúc này còn có 2 người đàn ông đứng dưới đất phụ giúp dựng trụ bê tông cũng bị phóng điện ngất xỉu tại hiện trường. Hai nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo MXH
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh hãi cảnh vợ chồng bị điện giật ngã sõng soài trên sân, nguyên nhân từ lỗi sai cơ bản khi dùng điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO