Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần 'nghiện' mặc quần đùi

03/11/2021 19:49

Một thời gian dài, người ta chỉ thấy anh trung thành với "đặc sản" quần đùi mix cùng áo cộc, áo ba lỗ hoặc thậm chí cởi trần.

Kim Lý được mệnh danh là một trong những “nam thần sáu múi” của showbiz Việt bởi sở hữu body săn chắc và làn da bánh mật khoẻ khoắn.

Anh được khen ngợi vì gu thời trang nam tính, lịch sự ở sự kiện. Song từ khi trở thành bố bỉm, nam diễn viên thường ăn vận có phần thoải mái hơn.

Chụp ảnh kỉ niệm cùng Hà Hồ và 2 con mới đây là lần hiếm hoi dân tình được thấy anh chỉnh tề lên trông thấy.

Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-1
Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-2
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện trang phục xanh bạc hà thực hiện bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của cặp song sinh.Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-3
Kim Lý cười tít mắt bên hai thiên thần nhỏ. Đáng chú ý, anh diện áo phông ton sur ton với Hà Hồ cùng hai con và còn sơ vin cực chỉnh tề, khác hẳn thời gian qua chỉ trung thành với quần đùi đơn giản đến mức xuề xòa

Làm mẹ bỉm sữa, trong khi Hà Hồ không quá để ý về kiểu dáng trang phục nhưng lần nào cũng ngập tràn hàng hiệu, khoe gu ăn mặc sang - xịn - mịn thì Kim Lý chỉ diện những items đơn giản.

Cả mùa dịch, người ta chỉ thấy anh cởi trần hoặc mặc áo cộc, áo ba lỗ với đúng một kiểu quần short.

Dù vẫn giữ được vẻ nam tính và phong độ, song nhiều người cho rằng nam diễn viên sinh năm 1983 nên thay đổi phong cách ăn mặc để tránh nhàm chán, "một màu".

Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-4Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-5
 Gần đây, netizen phát hiện ra một điểm đặc biệt về thời trang của Kim Lý. Trong hầu hết các outfit đi chơi cùng Hồ Ngọc Hà và 2 nhóc tì, diễn viên mặc đi mặc lại một mẫu quần đùi màu trắng.
Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-6
Thậm chí trong tiệc sinh nhật của mẹ Hà Hồ, item này cũng được nam diễn viên cho lên sóng.
Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-7
Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-8Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-9
Sánh đôi cùng Hồ Ngọc Hà, Kim Lý liên tục xuất hiện với công thức phối đồ y như nhau: Quần đùi trắng + áo phông/ áo polo.Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-10
Vẫn chiếc quần ấy nhưng anh cởi trần trần bế con, khoe thân hình vạm vỡ.
Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-11Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-12Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-13
Không chỉ có quần short màu trắng, Kim Lý còn có cả một "bộ sưu tập" quần đùi với đủ kiểu dáng và đa dạng màu sắc, tối màu có, sặc sỡ có.
Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-14
Với ưu điểm ngoại hình của mình, Kim Lý thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặc quần đùi, cởi trần khoe body săn chắc trên trang cá nhân.

Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần nghiện mặc quần đùi-15
Vẫn biết Kim Lý sở hữu body đẹp như tượng tạc, thế nhưng tần suất cởi trần mọi lúc, mọi nơi của ông xã Hồ Ngọc Hà đã khiến không ít người cảm thấy khó chịu, nhiều lần lên tiếng nhắc nhở nam diễn viên "mặc áo vào".

PT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Lý cuối cùng đã chỉnh tề sau 7749 lần 'nghiện' mặc quần đùi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO