Kim Kardashian an ủi nạn nhân thảm kịch như muốn 'tẩy trắng' cho Travis Scott

09/11/2021 16:04

Sau một thời gian giữ im lặng, Kim Kardashian đã có động thái liên quan đến thảm kịch giẫm đạp kinh hoàng tại Lễ hội âm nhạc Astroworld trong lúc Travis Scott trình diễn.

Liên quan đến vụ 8 người chết và hàng chục người phải nhập viện do hỗn loạn tại lễ hội âm nhạc Astroworld ở Houston (Texas, Mỹ) vào tối 5/11 (giờ địa phương), nam rapper Travis Scott ngay ngày hôm sau đã gửi lời tiếc thương đến các nạn nhân đồng thời chia buồn với những gia đình bị ảnh hưởng, cam kết sẽ hỗ trợ, chữa lành cho những người bị thiệt hại.

Kim Kardashian an ủi nạn nhân thảm kịch như muốn tẩy trắng cho Travis Scott-1

Tuy nhiên, đến hiện tại anh vẫn trở thành tâm điểm công kích của dân mạng vì vô cảm, vẫn tiếp tục biểu diễn mặc dù bên dưới xảy ra sự cố thảm khốc.

Mới đây, Kim Kardashian đã có động thái liên quan đến thảm kịch giẫm đạp kinh hoàng tại Lễ hội âm nhạc Astroworld trong lúc Travis Scott trình diễn.

Trong bài đăng, Kim viết: "Trái tim tôi hoàn toàn tan vỡ vì những sinh mạng đã ra đi và bất kì ai bị tổn thương tại Astroworld. Giống như tất cả mọi người, gia đình chúng tôi thực sự bàng hoàng với thảm kịch này.

Chúng tôi luôn cầu nguyện cho tất cả nạn nhân, gia đình và những người thân của họ. Chúng tôi cũng cầu nguyện cho Travis, người mà chúng tôi biết rằng đang lo lắng rất nhiều cho người hâm mộ, anh ấy đã suy sụp hoàn toàn".

Kim Kardashian an ủi nạn nhân thảm kịch như muốn tẩy trắng cho Travis Scott-2

Tưởng đâu những dòng trạng thái trên các nền tảng của cô có thể phần nào góp phần xoa dịu dư luận nhưng một số ý kiến lại cho rằng Kim chỉ khiến mọi người "ném đá" Travis Scott nhiều hơn mà thôi!

Thậm chí, có người còn bức xúc vì mãi đến hôm nay cô mới lên tiếng và chủ yếu là muốn "tẩy trắng" cho em rể.

Trước đó, em gái Kim Kardashian là Kylie Jenner, người yêu của Travis Scott cũng đã lên tiếng về sự việc. Cô chia sẻ: "Tôi và Travis như vỡ vụn hoàn toàn. Tôi cầu nguyện cho những người đã thiệt mạng và bị thương trong sự kiện ngày hôm qua. Và cho cả Travis, người mà tôi biết rằng luôn quan tâm đến fans và cộng đồng ở Houston của anh ấy.

Tôi muốn nói rõ là chúng tôi không hề biết về những thương vong đó sau khi chương trình kết thúc và báo chí đưa tin. Cầu nguyện cho tất cả những người chịu ảnh hưởng bởi thảm kịch này".

Kim Kardashian an ủi nạn nhân thảm kịch như muốn tẩy trắng cho Travis Scott-3

Tuy nhiên, những dòng chia sẻ của Kylie Jenner cũng không được lòng một số khán giả. Thậm chí, có người còn thêm phần bực tức khi cho rằng cả gia đình đều đang cố lên tiếng bảo vệ Travis Scott dù anh đã có những hành động cực kì vô trách nhiệm tại sân khấu ở Astroworld, dửng dưng nhìn khán giả tử vong trước mắt mà tiếp tục biểu diễn.

Kim Kardashian an ủi nạn nhân thảm kịch như muốn tẩy trắng cho Travis Scott-4
Kylie Jenner - Travis Scott

Theo Đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Kardashian an ủi nạn nhân thảm kịch như muốn 'tẩy trắng' cho Travis Scott
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO