Kim Jaejoong gọi tên những nam idol mà mình muốn trao lại danh xưng 'ông hoàng visual Kpop' nhất

Snowie,| 18/07/2021 19:52

Kim Jaejoong mới đây đã được hỏi rằng liệu có những nam idol Kpop nào mà anh muốn trao lại danh xưng 'ông hoàng visual' hay không.

Làng nhạc Kpop lúc nào cũng có rất nhiều các mỹ nam, tuy nhiên khi nói đến 'ông hoàng visual' thì hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cái tên Kim Jaejoong. Là một trong những idol Kpop gen 2 nổi tiếng nhất, Jaejoong không chỉ có tài năng ca hát mà còn khiến bất kỳ ai nhìn thấy anh đều bị 'sốc visual'. Và mặc dù đã hoạt động rất lâu trong ngành công nghiệp Kpop, thế nhưng netizen vẫn luôn trầm trồ trước ngoại hình của Jaejoong và gọi anh là 'original visual' của Kpop.

Mới đây Kim Jaejoong tham gia phỏng vấn với kênh YouTube K-POP Fangirling Reporter và trả lời một số câu hỏi thú vị. Trong đó có câu hỏi rằng vì bản thân Jaejoong vốn dĩ nổi tiếng với danh xưng 'visual shock' (sốc visual) nên nếu được truyền lại danh xưng này thì anh sẽ lựa chọn nam idol Kpop nào. Khi vừa nghe câu hỏi, Jaejoong đã rất bối rối vì anh cho biết đây là một câu hỏi 'khó nhằn', lý do là bởi Kpop vốn dĩ có rất nhiều mỹ nam. Tuy nhiên cuối cùng Jaejoong cũng đã đưa ra được 3 lựa chọn như bên dưới.

CHA EUNWOO (ASTRO)

Người đầu tiên mà Jaejoong lựa chọn chính là 'mỹ nam truyện tranh' Cha Eunwoo. Bản thân Jaejoong vốn dĩ rất điển trai nhưng anh cũng không thể ngăn bản thân trầm trồ khen ngợi ngoại hình hoàn hảo của hậu bối sinh năm 1997. Jaejoong chia sẻ: 'Cha Eunwoo... Những người giống như cậu ấy thật điên đảo mà. Tôi muốn dùng từ 'điên đảo' thay vì 'gương mặt thiên tài', thật sự là phải dùng từ 'điên đảo' chứ không chỉ là 'gương mặt thiên tài đâu'.'

L (INFINITE)

Mặc dù Kim Jaejoong công nhận rằng tất cả các thành viên của INFINITE đều đẹp trai, nhưng người mà anh chú ý nhất chính là L. Jaejoong không nói thêm về lý do lựa chọn L, nhưng ai cũng phải gật gù đồng tình bởi vốn dĩ mỹ nam nhà INFINITE cũng được xếp vào hàng ngũ huyền thoại visual của Kpop.

VIXX

Lần lựa chọn cuối cùng của Jaejoong có vẻ khó khăn hơn, và anh đã chọn toàn bộ các thành viên VIXX. Vốn dĩ các thành viên VIXX đều đẹp trai và có sức hút riêng thế nhưng họ lại ít khi được nhắc đến trong các danh sách visual. Vì vậy việc được đích thân Jaejoong lựa chọn có thể nói là một điều rất đáng tự hào.

Sau cùng Jaejoong cũng không chọn ra một người duy nhất, thay vào đó anh liệt kê những cái tên như ở trên. Tuy nhiên trong số những lựa chọn của mình, Jaejoong đã miêu tả kỹ nhất về Cha Eunwoo và không ngừng cảm thán visual của nam idol. Có thể thấy rằng anh đã 'ngầm' thừa nhận rằng nếu phải trao lại danh xưng 'ông hoàng visual Kpop' thì anh sẽ lựa chọn Cha Eunwoo.

Bạn nghĩ gì về những lựa chọn của 'original visual' Jaejoong? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Jaejoong gọi tên những nam idol mà mình muốn trao lại danh xưng 'ông hoàng visual Kpop' nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO