Kiện tướng, Trọng tài quốc tế Dance sport Giang Châu ngồi ghế nóng 'Vũ điệu vàng'

Hưng Phát| 02/10/2020 10:21

Việt BáoBên cạnh Việt Hương, John Huy Trần, Khánh Thi, kiện tướng dance sport Giang Châu là nhân vật quyền lực cuối cùng ngồi ghế nóng chương trình về bộ môn khiêu vũ.

HLV – Trọng tài quốc tế bộ môn Dancesport Nguyễn Giang Châu. Anh là Kiện tướng Dancesport nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, từng đạt rất nhiều giải thưởng, là giảng viên được cấp bằng dancesport chuyên nghiệp Anh Quốc và là trọng tài chấm giải cho rất nhiều cuộc thi Dancesport quốc tế… Việc góp mặt trên ghế nóng của "Vũ điệu vàng" - chương trình khiêu vũ dành cho người trung niên, lớn tuổi được xem như là động thái cỗ vũ, góp phần lan tỏa niềm yêu thích bộ môn này, năng lượng tích cực, tinh thần thể thao, sống vui sống khỏe, sống có ích…của các thí sinh đến với khán giả, tạo nên sự cộng hưởng rộng lớn trong cộng đồng…

Kiện tướng Giang Châu
Khánh Thi và Phan Hiển

Giám khảo Khánh Thi cho biết thí sinh của chương trình bước lên sân khấu cực kỳ máu lửa và không phải nghiệp dư bởi họ có quá trình tập luyện rất nhiều năm và được các biên đạo chuyên nghiệp như Xuân Thảo, Đình Lộc, Lý Phương Châu hỗ trợ… Chưa kể còn được chương trình tạo mọi điều kiện tốt nhất để bài thi được dàn dựng thật xuất sắc và hoành tráng.

Khánh Thi cũng chia sẻ khó khăn lớn nhất của mình khi làm Giám khảo cho chương trình Vũ Điệu Vàng đó là cô phải cân nhắc trong từng nhận xét, câu chữ, để vừa có thể chỉ ra được những khuyết điểm nhưng không làm giảm đi sự hào hứng, nhiệt tình của các thí sinh lớn tuổi.

Trong các thí sinh, có những người chỉ mới vừa xấp xỉ tuổi 40, nhưng cũng có thí sinh đã ở tuổi 87 - "ngoại" Lệ Dung. Dù tuổi cao nhưng "ngoại" cũng rất... chịu chơi.

"Ngoại" Lệ Dung và MC Đại Nghĩa

Góp phần quan trọng trong thành công của các thí sinh đó chính là tài năng dàn dựng của các biên đạo: Xuân Thảo, Đình Lộc, Lý Phương Châu. Thách thức cho cả ba đó là tuổi tác của thí sinh sẽ gặp những hạn chế trong các động tác khó như bay nhảy, bê đỡ… Lý Phương Châu sẽ đảm nhận vai trò biên đạo cho 6 cặp đôi bảng A (U40 –U50). Chương trình sẽ được lên sóng vào ngày 6/10 trên kênh HTV7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiện tướng, Trọng tài quốc tế Dance sport Giang Châu ngồi ghế nóng 'Vũ điệu vàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO