Kiểm tra điện thoại bạn trai, cô gái phát hiện đối phương ngoại tình nhờ dấu hiệu không ngờ

27/01/2023 07:45

Muốn người ta không biết thì có lẽ chỉ có một phương án là đừng nên làm bởi bất cứ bí mật nào cũng có thể bị phát hiện ra.

Để biết được bạn trai hay bạn gái lừa dối là một việc không hề dễ dàng. Bình thường, một khi đã phản bội, người ta sẽ tìm cách che giấu triệt để. Đôi khi vì tình cờ mà người trong cuộc mới biết được sự khác thường của vấn đề, qua đó vạch trần kẻ phản bội.

Mới đây, dư luận thế giới xôn xao câu chuyện ca sĩ Shakira phát hiện chồng mình là cầu thủ Gerard Pique ngoại tình qua một lọ mứt ăn dở. Thế mới nói, dấu hiệu cho sự dối trá được thể hiện ở khắp mọi nơi.

Một cô gái tên Wanessa Moura - là người mẫu đến từ Brazil cũng chia sẻ chuyện phát hiện bạn trai phản bội sau khi xem điện thoại của anh ta.

Kiểm tra điện thoại bạn trai, cô gái phát hiện đối phương ngoại tình nhờ dấu hiệu không ngờ-1
Chân dung nữ người mẫu Wanessa Moura.

Theo đó, bạn trai Moura là một người ăn thuần chay như bạn gái của mình. Bởi vậy trong một lần ở bên nhau, nữ người mẫu muốn đặt hàng đồ ăn trên điện thoại bạn trai.

Vì quên mất món ăn hôm trước đã gọi là gì nên cô đã ấn vào lịch sử đặt đồ để xem lại tên món. Sau đó, Moura sững sờ khi nhìn thấy một đơn đặt hàng có đồ không thuần chay do chính bạn trai đặt. Điều này khiến cô thấy nghi ngờ bởi trước đó, anh ta chẳng bao giờ ăn những thứ đồ như vậy cả. Thậm chí việc nhìn những món ăn này hay lướt qua tên của chúng cũng khiến bạn trai khó chịu. Vậy mà lại có lúc Moura nhìn thấy chúng trong đơn đặt hàng của người đàn ông cô yêu.

"Tôi xem lịch sử chỉ để biết món ăn lần trước chúng tôi gọi là món gì. Nhưng khi nhìn vào, tôi không hiểu nổi. Tôi đã tính toán lại ngày tháng và thấy điều bất cập. Nó thực sự khiến tôi nảy sinh nhiều nghi ngờ không thể nào dập tắt nổi", cô kể.

Kiểm tra điện thoại bạn trai, cô gái phát hiện đối phương ngoại tình nhờ dấu hiệu không ngờ-2


Hóa ra, lục lại trí nhớ, Moura phát hiện ngày hôm đó bạn trai nói rằng sẽ không về nhà. Anh ấy nói đã đi công tác vài ngày. Thế nhưng bây giờ đơn đặt hàng vào ngày hôm đó lại xuất hiện, danh sách món lại còn xuất hiện một món ăn không thuần chay. Điều này là một báo động thật sự khiến người mẫu này phải lưu ý. Nó hoàn toàn không hề bình thường và chẳng thể bỏ qua được.

"Tôi đã cảm thấy kỳ lạ nhưng không đặt câu hỏi gì trước cả. Tôi yêu cầu được xem camera trong tòa nhà và anh ta đã xuất hiện. Bạn trai tôi bước vào cùng một người phụ nữ lạ mặt", cô nhớ lại.

Kiểm tra điện thoại bạn trai, cô gái phát hiện đối phương ngoại tình nhờ dấu hiệu không ngờ-3Moura chia tay ngay sau khi biết bạn trai ngoại tình.

Hóa ra, những gì anh ta nói từ trước đó đều dối trá. Vào ngày bạn trai đưa người ngoài đến căn hộ của mình, anh ta nói dối Moura là đi công tác để cô không đến tìm mình. Thế nhưng một đơn đặt hàng đồ ăn đã tố cáo tất cả.

Ngay sau đó, Moura đã quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm này một cách nhanh chóng.

"Tôi không cảm thấy có điều gì khác biệt trong khoảng thời gian ấy. Tuy nhiên, tôi đã phát hiện sự phản bội theo cách kỳ lạ như thế đó", Moura ngán ngẩm nói thêm.

Thế mới nói, có những điều không phải cứ che giấu là sẽ giấu được mãi mãi. "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", giấu giếm điều dối trá cuối cùng cũng sẽ bị phát hiện không bằng cách này thì cách khác.

Theo PNVN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra điện thoại bạn trai, cô gái phát hiện đối phương ngoại tình nhờ dấu hiệu không ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO