Kiatisuk: 'Tôi sẽ tận dụng được tài năng của Công Phượng'

23/12/2020 13:50

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk tái ngộ với những đối thủ cũ khi anh còn là cầu thủ như HLV Huỳnh Đức, Đức Thắng, Văn Sỹ…."Zico Thái" đánh giá rất cao tài năng của Công Phượng, Tuấn Anh.

Đánh giá về các đối thủ và những đồng nghiệp tại V-League mà mình chuẩn bị đối đầu, Kiatisuk chia sẻ với Dân trí: "Tôi tôn trọng tất cả các đội bóng, các HLV đang làm việc tại V-League. Trên sân bóng, chúng tôi là đối thủ, nhưng sau trận đấu, chúng tôi là những người bạn".

Khi còn là cầu thủ, Kiatisuk thường xuyên đối đầu với những Lê Huỳnh Đức (nay là HLV của SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Sỹ (DNH Nam Định), Nguyễn Đức Thắng (Bình Định)… Sắp tới, "Zico Thái" lại tái ngộ những cố nhân vừa nêu, trên cương vị HLV.

Tân "thuyền trưởng" của HA Gia Lai chia sẻ về những cuộc gặp gỡ chuẩn bị diễn ra ở mùa giải mới: "Tôi sẽ cố gắng chứng minh được triết lý bóng đá của tôi với họ, nhưng cũng chỉ là chứng minh trên sân bóng. Sau đó, tôi luôn là bạn họ".

Kiatisuk: Tôi sẽ tận dụng được tài năng của Công Phượng - 1
Kiatisuk sinh hoạt...

Trước đó, Kiatisuk cho rằng anh may mắn được dẫn dắt HA Gia Lai ở thời điểm hiện tại, với lứa Công Phượng và các đồng đội đang ở vào thời kỳ sung sức của sự nghiệp: "Cầu thủ HA Gia Lai có kỹ thuật rất tốt. Tuấn Anh là cầu thủ được rất nhiều đội bóng ở Thái Lan quan tâm còn Văn Toàn thì rất nhanh".

"Đặc biệt, HA Gia Lai sở hữu Công Phượng, một cầu thủ rất tài năng. Tôi tin rằng chúng tôi có thể tận dụng tài năng của Công Phượng và các đồng đội để giúp HA Gia Lai thành công" - Kiatisuk chia sẻ về Công Phượng và các đồng đội.

Hiện tại, bầu Đức không muốn tạo bất cứ áp lực nào cho Kiatisuk, khi ông Đức khẳng định rằng "HA Gia Lai sau khi có Kiatisuk cũng chỉ đá cho vui, phục vụ khán giả, chiều lòng các cầu thủ là chính". Tuy nhiên, về phía Kiatisuk, anh vẫn đặt ra mục tiêu cho mình và cho đội bóng.

Kiatisuk: Tôi sẽ tận dụng được tài năng của Công Phượng - 2
... và tập luyện tại khu cách ly ở TPHCM

"Zico Thái" nói: "Bầu Đức cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho tôi làm việc ở đây. Tôi muốn cùng HA Gia Lai dự AFC Champions League, tôi có mục tiêu cho riêng mình".

"Về ngoại binh, chúng tôi sẽ thử nghiệm và sẽ có những ngoại binh đến với đội trong thời gian tới. Trước mắt, HA Gia Lai có nhiều nội binh tốt, đang là tuyển thủ quốc gia, chúng tôi sẽ tận dụng nguồn cầu thủ nội có chất lượng này" - Kiatisuk khẳng định.

Chia sẻ thêm với Dân Trí, Kiatisuk còn nói vui rằng anh có 2 năm làm việc tại Việt Nam, trong 2 năm sáp tới, sẽ còn rất nhiều chuyện xảy ra, rất nhiều đề tài để nói với nhau, "nếu giờ nói hết trong một lần thì thời gian tới không còn chuyện gì để nói" (cười).

Ngày 1/1/2021, Kiatisuk sẽ kết thúc thời gian 14 ngày cách ly bắt buộc phòng dịch Covid-19. Theo kế hoạch, "Zico Thái" sẽ đến Bình Dương, theo dõi giải đấu giao hữu mà HA Gia Lai tham dự tại đây, cũng như bắt tay vào công việc dẫn dắt các cầu thủ HA Gia Lai trên sân tập.

T.V

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisuk: 'Tôi sẽ tận dụng được tài năng của Công Phượng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO