Kiatisak: "Tôi muốn bầu Đức luôn cười"

NGUYỄN ĐĂNG| 01/02/2022 09:19

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, huấn luyện viên Kiatisak mong muốn Hoàng Anh Gia Lai sẽ thi đấu thành công ở các đấu trường và bầu Đức luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Kiatisak ở lại Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2022, để chuẩn bị cho Hoàng Anh Gia Lai hướng đến V.League. Ông chia sẻ: "Tôi sẽ ở khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, dự định sẽ đi vòng quanh Pleiku trong những ngày tới. Tôi thấy Tết của Việt Nam cũng khá giống với bên Thái Lan. Mọi người sẽ trở về nhà, cùng nhau ăn uống, tận hưởng không khí, cùng nói về những câu chuyện vui buồn của một năm đã qua".

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, chiến lược gia người Thái Lan ăn Tết tại Việt Nam. Nhìn lại năm vừa qua, Kiatisak nhấn mạnh ông khá hài lòng khi giúp Hoàng Anh Gia Lai đứng đầu V.League trước khi giải đấu bị hủy. Ông cho biết bản thân không có gì phải hối tiếc. Ông hy vọng sẽ cùng đội bóng phố Núi thi đấu thành công ở các đấu trường trong năm 2022.

Cũng nhân dịp năm mới, Kiatisak đã gửi lời chúc đến chủ tịch đội bóng – ông Đoàn Nguyên Đức. Ông nói: "Tôi mong bầu Đức luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Một điều nữa tôi muốn là bầu Đức luôn luôn cười". Với Kiatisak, bầu Đức là người có vị trí rất đặc biệt. Giữa hai người không hẳn là quan hệ giữa ông chủ - người làm thuê mà đã gắn bó thân thiết, với 20 năm nghĩa tình.

Kiatisak cũng tiết lộ bầu Đức đã có chỉ đạo đặc biệt với ông, khi đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1. Tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, Hoàng Anh Gia Lai đã dùng 13 cầu thủ trẻ nhưng họ đã chơi rất tốt, cùng đội vô địch. "Đó là ý kiến chỉ đạo của bầu Đức. Bởi vì chúng tôi muốn xây dựng thế hệ trẻ cho tương lai, để có thể trưởng thành và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp", Kiatisak chia sẻ lý do dùng nhiều cầu thủ trẻ.

Cũng trong chia sẻ của mình, Kiatisak nhấn mạnh ông không lo các học trò sẽ tăng cân trong dịp Tết Nguyên đán bởi tin tưởng vào sự chuyên nghiệp, ý thức của Công Phượng cùng đồng đội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisak: "Tôi muốn bầu Đức luôn cười"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO