Kiatisak: Kỹ thuật cầu thủ HAGL quá tốt, chỉ tập trung làm chiến thuật

11/12/2020 12:15

Kiatisak cho rằng kỹ thuật của cầu thủ HAGL quá tốt, và ông sẽ chỉ tập trung làm chiến thuật.

HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo huyền thoại của bóng đá Thái Lan, ông sẽ phải điều chỉnh nhiều thứ để HAGL tốt hơn.

“Kỹ thuật của các cầu thủ HAGL không cần phải quan tâm vì các cầu thủ hiện tại có chất lượng rất tốt. Điều tôi phải tập trung là chiến thuật, điểm rơi phong độ và trạng thái tinh thần của các cầu thủ.

Tất nhiên, bộ khung của đội hình tôi phải tập trung vào các cầu thủ đang là tuyển thủ Việt Nam. Còn việc có mang về đội những cầu thủ Thái Lan hay không ông còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Về mặt cá nhân, tôi sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ Thái Lan”, Kiatisak chia sẻ.

Kiatisak: Kỹ thuật cầu thủ HAGL quá tốt, chỉ tập trung làm chiến thuật - 1

Kiatisak sẽ sang Việt Nam vào ngày 17/12 tới.

HLV Kiatisak Senamuang cũng tiết lộ về mục tiêu khi tới dẫn dắt HAGL ở V-League. Theo "Zico Thái", đây là một nhiệm vụ đầy thử thách nhưng không áp lực.

“Tôi đã trao đổi với lãnh đạo đội bóng. Trong năm đầu tiên, chúng tôi sẽ phải cố gắng nâng tầm đội bóng để vươn lên top 3, 4, vì hiện tại đội chỉ xếp thứ 7 mùa vừa qua. Những năm tiếp theo tôi mới nói tới những con số cụ thể. Đó có thể là chức vô địch hoặc suất dự giải châu lục.

Dẫn dắt một đội bóng ở V-League này là nhiệm vụ rất khó khăn. Nhưng tôi không áp lực về việc phải vô địch vì tôi đã từng vô địch với đội bóng này”, Kiatisak nói.

Dự kiến ngày 17/12 tới đây, Kiatisak sẽ có mặt tại Cần Thơ và sau 14 ngày thực hiện cách ly, ông sẽ lên Pleiku trực tiếp bắt đầu quá trình huấn luyện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisak: Kỹ thuật cầu thủ HAGL quá tốt, chỉ tập trung làm chiến thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO