Kia Carnival lộ diện phiên bản, hứa hẹn ngay trong tháng này tại Việt Nam

Sơn Phạm| 04/10/2021 12:00

Sau nhiều hình ảnh bị bắt gặp tại Việt Nam, mẫu xe Kia Carnival nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 này.

Theo đó, mẫu xe Kia Sedona sẽ được đổi tên thành Carnival và có 5 phiên bản bao gồm 4 phiên bản sử dụng động cơ máy dầu 2.2D và 1 phiên bản sử dụng động cơ xăng 3.5G. Cùng với đó, giá bán dự kiến của xe được cho là từ 1,2 tới 1,8 tỷ đồng. Ngoài ra, nhiều khả năng Carnival sẽ có thêm những phiên bản cao cấp hơn nữa sẽ được ra mắt sau. 

Kia Carnival
Kia Carnival

Được trang bị nền tảng khung gầm cỡ trung mới của Kia, Carnival được mệnh danh là ‘Grand Utility Vehicle’, tạm dịch là xe đa dụng cỡ lớn và có thiết kế đẹp và bắt mắt hơn nhiều so với thế hệ trước. 

Nhờ nền tảng mới, chiều dài của Carnival thế hệ thứ 4 tăng 40 mm, trục cơ sở tăng 30 mm, giúp cải thiện không gian bên trong xe. Tuỳ từng thị trường, Kia sẽ có những cấu hình ngồi 3 hoặc 4 hàng ghế tương ứng với 7, 8 hoặc 11 người. 

Hàng ghế trước của xe Kia Carnival
Hàng ghế trước của xe Kia Carnival

Ở cấu hình bảy chỗ ngồi, Kia Carnival sẽ có tuỳ chọn "Ghế thư giãn cao cấp" có thể ngả lưng cho người ngồi ở hàng thứ hai với phần tựa lưng, tay và chân có thể điều chỉnh. Chỉ với hàng ghế trước được sử dụng, Carnival cung cấp không gian chứa hàng lên tới 2.905 lít . 

Nội thất của xe được thiết kế lại mới màn hình hiển thị 12,3 inch đi kèm hệ thống giải trí 12,3 inch và 2 màn hình này được ghép lại với nhau giống như Mercedes-Benz S-Class. Kết nối Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn và tùy thuộc vào thị trường, các dịch vụ Kia Live được bao gồm, cung cấp thông tin giao thông trực tiếp, dự báo thời tiết, các điểm ưa thích và chi tiết về khả năng đỗ xe trong và ngoài đường. 

Phiên bản 7 chỗ của xe Kia Carnival
Phiên bản 7 chỗ của xe Kia Carnival

Kia cho biết Carnival mới “duy trì khả năng lái giống như những người tiền nhiệm, ưu tiên sự thoải mái và chắc chắn hơn tất cả". Xe có hệ thống treo hoàn toàn độc lập và một loạt các biện pháp tiếng ồn, độ rung và khắc nghiệt để cải thiện sự thoải mái. 

Kial Carnival trang bị động cơ bao gồm diesel Smartsteam 2.2L công suất 199 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm, động cơ xăng 3.5L MPi công suất 268 mã lực và mô men xoắn 332 Nm, và động cơ 3.5L GDi V6 công suất 290 mã lực và mô men xoắn 355 Nm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kia Carnival lộ diện phiên bản, hứa hẹn ngay trong tháng này tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO