Khuyết điểm dễ lộ nhưng ít ai để ý trên gương mặt Chi Pu

18/08/2021 11:38

Nếu đã từng nghĩ gương mặt xinh xắn của Chi Pu không hề có bất cứ khuyết điểm nào thì bạn nhầm rồi nhé!

Tài năng và cặp đùi của Chi Pu có thể gây tranh cãi nhưng chắc chắn nhan sắc của nàng hot girl Hà Thành năm nào ngày càng "đỉnh của chóp".

Vốn là một hot girl được đánh giá cao về visual, gương mặt Chi Pu được nhiều người ca ngợi là hoàn hảo với đôi mắt to tròn, sống mũi cao nhưng không "giả trân", má baby trẻ trung, cằm Vline thanh thoát, môi đầy đặn quyến rũ...

Tuy nhiên, nhiều người dù bị visual ấy "gây mê" vẫn nhận ra một khuyết điểm khác đó là nụ cười hở lợi. Khuyết điểm này chỉ lộ ra rõ ràng nhất khi Chi Pu cười thoải mái mà thôi.

Khuyết điểm dễ lộ nhưng ít ai để ý trên gương mặt Chi Pu-1
Trong đoạn story mới mà Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân, vì quá vui trước tình cảm mà fan gửi tới cho mình, Chi Pu đã cười thả ga và lộ nụ cười hở lợi.

Khuyết điểm dễ lộ nhưng ít ai để ý trên gương mặt Chi Pu-2
Có thể nói, nụ cười lộ xỉ và bọng mắt khá to là khuyết điểm duy nhất trên gương mặt Chi Pu.

Khuyết điểm dễ lộ nhưng ít ai để ý trên gương mặt Chi Pu-3
Kể từ khi chuyển hướng sang phong cách trưởng thành và gợi cảm, Chi Pu hiếm khi cười hết cỡ nên khó có thể nhận ra khuyết điểm này.

Khuyết điểm dễ lộ nhưng ít ai để ý trên gương mặt Chi Pu-4
Cũng may phần lợi bị hở ra không ảnh hưởng quá nhiều đến nhan sắc của giọng ca "Anh Ơi Ở Lại".

Khuyết điểm dễ lộ nhưng ít ai để ý trên gương mặt Chi Pu-5
Chi Pu cũng thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chỉ làm một tiểu phẫu nhỏ là cắt mí mắt vì vấn đề sức khoẻ cá nhân. Mắt Chi Pu tự nhiên từ bé cũng đã là mí lót, cộng thêm tham gia hoạt động công việc cần phải trang điểm nhiều từ rất sớm nên phần nào khiến da mí bị lão hóa nhanh, chùn. Mí mắt bị nhăn, nhiều đường mí lộn xộn do kích mí thường xuyên.

Khuyết điểm dễ lộ nhưng ít ai để ý trên gương mặt Chi Pu-6
Chi cũng đã được tư vấn là nếu để tình trạng này kéo dài thì dễ bị ảnh hưởng tới thị lực, mắt sẽ yếu hơn do mí mắt sụp xuống quá nhiều. Và đây cũng chính là nơi duy nhất trên gương mặt mà cô nàng 9x có can thiệp dao kéo.

Buu

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khuyết điểm dễ lộ nhưng ít ai để ý trên gương mặt Chi Pu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO