Khu nghỉ dưỡng khoả thân dè dặt đón khách trở lại sau mùa Covid

18/08/2020 10:38

Một khu nghỉ dưỡng khoả thân nổi tiếng ở Jamaica vừa mở cửa trở lại sau hơn 3 tháng đóng cửa vì đại dịch Covid-19.

Khu nghỉ dưỡng khoả thân dè dặt đón khách trở lại sau mùa Covid - 1

Tuyên ngôn của Hedonism II (Chủ nghĩa khoái lạc II - một trong những khu nghỉ dưỡng lâu đời và nổi tiếng nhất Jamaica) là: “Hãy xấu xa trong 1 tuần" rõ ràng là không bình thường. Đó là lý do vì sao nó trở thành thỏi nam châm thu hút những người thích khoả thân, trao đổi bạn tình hay đơn giản là thích thư giãn dưới ánh nắng mà những kỳ nghỉ nhiệt đới không đủ để làm họ thoả lòng.

Khu nghỉ dưỡng này chỉ vừa mở cửa lại vào mùng 1/7, sau khi đóng cửa từ ngày 21/3 do đóng cửa biên giới và lệnh phong toả toàn quốc vì đại dịch Covid-19, và hiện 30% số phòng đã có khách. Chủ khu nghỉ dưỡng hy vọng số phòng được đặt sẽ tăng 80% vào tháng Mười tới.

Nếu trước đây khách đặt phòng chủ yếu là theo nhóm thì nay chủ yếu là các cặp đôi.

Các hoạt động của khu nghỉ dưỡng này cũng có nhiều thay đổi sau khi mở cửa trở lại. Tất cả các khách đến nghỉ đều phải đeo khẩu trang và không tụ tập trong những không gian nhỏ hẹp.

Các buổi biểu diễn nghệ thuật vẫn tiếp tục nhưng tất các các nghệ sĩ cũng phải mang khẩu trang. Các phòng “sinh hoạt chung" cũng tạm thời đóng cửa. Máy phân phối bao cao su miễn phí vẫn hoạt động.

Khu nghỉ dưỡng khoả thân dè dặt đón khách trở lại sau mùa Covid - 2

Hedonism II mở cửa năm 1976 với tên gọi Làng biển Negril với slogan “Tận hưởng khoái lạc trong 1 tuần" là một trong những khu nghỉ dưỡng trọn gói đầu tiên, khác biệt hoàn toàn so với các khu nghỉ dưỡng khác ở vùng biển Caribbe lúc bấy giờ.

Với tiêu chí “khoả thân" và “khác thường" trong trang phục, Hedonism II với 280 phòng đã trở thành 1 trong những khách sạn thu hút khách du lịch khắp thế giới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khu nghỉ dưỡng khoả thân dè dặt đón khách trở lại sau mùa Covid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO