Không tin bảng sao kê của Trấn Thành, netizen... chép tay 4 tiếng cộng lại để tìm sự thật. Cái kết khiến dân tình choáng!

Tổng hợp,| 10/09/2021 16:32

Mới đây, việc các netizen cộng tay bảng sao kê của Trấn Thành đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau khi tung ra bản sao kê, Trấn Thành nhanh chóng trở thành cái tên "nóng" nhất trên MXH. Thậm chí, bài đăng công khai tiền từ thiện của anh đã đạt được một triệu like trên Facebook chỉ sau 5 tiếng đồng hồ, phá vỡ kỷ lục của Sơn Tùng. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn chưa tin vào độ minh bạch và chính xác của nó.

Trấn Thành

Mới đây, nhiều người đã không khỏi xôn xao khi chứng kiến loạt clip cư dân mạng tung lên TikTok, họ đã ngồi cộng sao kê của Trấn Thành như 1 cách để tự mình kiểm tra, từ dùng Excel cho đến chép ra giấy cộng tay bằng máy tính.

Trấn Thành

Đầu tiên là cô gái cộng tiền từ thiện của Trấn Thành bằng file Excel. Cô này đăng video lên TikTok và kể lại rằng bản thân đã dành 4 tiếng để ngồi cộng sao kê của Trấn Thành. Tuy nhiên, vì số tiền quá lớn và nhiều người chuyển khoản lẻ, nên cô gái này quyết định chỉ cộng những số tiền có số đuôi lẻ. Theo quan điểm cô gái, nếu sao kê đúng thì con số chốt sẽ phải có những số đuôi lẻ giống như cô đã cộng.

Ở đây, cô gái cộng những con số lẻ của bản sao kê chốt đến ngày 15/10/2020 ra được con số đuôi lẻ là 850. Con số này được cho là đã chênh lệch với số 220 mà tài khoản Trấn Thành công bố trên MXH là 2.378.399.220 (hai tỷ ba trăm bảy tám triệu ba trăm chín chín nghìn hai trăm hai mươi đồng).

Trấn Thành

Bên cạnh đó, một netizen lại tiếp tục... cộng bằng tay. Cũng giống như cô gái trên, một netizen khác lại chép tay toàn bộ số tiền được Trấn Thành công bố trên Fanpage đến ngày 15/10/2020 và chỉ ra rằng con số đúng phải là 2.386.419.364, so với con số Trấn Thành công bố là 2.378.399.220 thì chênh lệch vào khoảng 8.020.144.

Hiện tại, mức độ chính xác của màn... đếm số thủ công trên vẫn chưa thể xác định. Tuy nhiên, netizen đều dành lời khen cho sự... tận tâm của hai nhân vật trên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không tin bảng sao kê của Trấn Thành, netizen... chép tay 4 tiếng cộng lại để tìm sự thật. Cái kết khiến dân tình choáng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO