Không phải tiền bạc, đây mới là những yếu tố quyết định tình yêu của đàn bà

22/06/2022 11:29

Nhiều người nói xã hội ngày nay thực sự rất vật chất, mọi thứ chỉ phụ thuộc vào tiền. Đúng là đồng tiền có vai trò to lớn, nhưng nó không phải tiêu chí duy nhất cho tình yêu.

Nếu bạn theo đuổi một người phụ nữ đã qua đủ hỷ nộ ái ố của tình trường, đừng nghĩ đổ thật nhiều tiền vào cô ấy thì sẽ thành công. Dùng phương pháp này để đo mức độ tình cảm của một người phụ nữ là cách ngu ngốc nhất. Nếu bạn thành công, khả năng cô ấy chỉ yêu bạn vì tiền, chứ không vì chính bạn.

Những yếu tố sau mới thực sự là then chốt trong việc thu hút phụ nữ, bởi phụ nữ khi trao gửi trái tim cho một người đàn ông, họ quan tâm đến:

Anh ấy có phải người biết cân nhắc hay không

Không phải tiền bạc, đây mới là những yếu tố quyết định tình yêu của đàn bà-1

Từ quan trọng nhất để gây ấn tượng với một người phụ nữ đã chín chắn trên tình trường là "thấu hiểu". Có được người đàn ông hiểu mình là điều ấm áp nhất trên đời. Một người hiểu phụ nữ sẽ ngay lập tức phá vỡ được tuyến phòng thủ tâm lý của cô ấy, bởi ai cũng mong có một người hiểu mình, người biết lạnh, biết nóng.

Do đó, muốn có được tình cảm nghiêm túc với phụ nữ thì phải đi từ sự thấu hiểu lẫn nhau. Chú ý đến tiểu tiết sẽ ghi thêm được điểm, ví dụ khi cùng ngồi ăn cơm thì kéo ghế cho cô ấy ngồi xuống trước, khi lên xe nên mở cửa cho cô ấy trước rồi bạn tự lên xe... Người phụ nữ nào cũng thích được quan tâm như vậy.

Anh ấy còn độc thân hay không

Đối với phụ nữ thời đại này, tình yêu là quan trọng, nhưng bánh mì cũng quan trọng. Dù tình cảm là một phần nhu cầu của họ, nhưng năng lực kinh tế là tiêu chí họ chắc chắn xét đến khi nhìn nhận đàn ông.

Độ đẹp trai của một người đàn ông không là gì cả. Khi tính đến hôn nhân, phụ nữ không cần đẹp trai. Đối với họ, điều khó chịu nhất là bị chồng/bạn trai phản bội. Cho nên đàn ông giàu có và độc thân là những người được ưa chuộng và yêu thích nhất.

Sự đồng hành của anh ấy

Phụ nữ là sinh vật rất tình cảm, chỉ cần bạn cho cô ấy những gì cô ấy muốn, bạn có thể chạm vào cô ấy. Thứ cô ấy muốn không phải là bạn nộp phong bì cho cô ấy mỗi ngày, không phải là gửi tiền sinh hoạt phí...

Đồng hành là lời tỏ tình dài nhất, nhưng không phải ai cũng đủ dũng khí để thực hiện lời hứa này của mình. Dù đạt được thành tựu hay gặp phải khó khăn gì, thật ấm lòng khi chúng ta sẽ luôn ở bên nhau. Sức mạnh đó đủ để làm tan chảy trái tim của một người.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không phải tiền bạc, đây mới là những yếu tố quyết định tình yêu của đàn bà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO