'Khoe 40 tuổi còn trinh', tiểu tam bị đánh ghen tới tấp ở cửa khách sạn

06/10/2021 22:00

Người phụ nữ giật chồng bạn thân rồi đối diện với màn đánh ghen gây ngay cửa khách sạn dù trước đó vừa khoe mình 40 tuổi vẫn còn trinh.

Vụ đánh ghen xảy ra khi bgười vợ từ TP. Thủ Đức xuống An Giang bắt quả tang chồng cùng bạn thân vào khách sạn với nhau.

Đoạn clip ghi lại cảnh chị vợ rất bình tĩnh đứng nói chuyện còn tiểu tam đang khép nép đầy lo sợ. Phía trước có 2 người đàn ông đến ngăn lại.

Cô vợ nói rõ ràng: “Để cho người ta biết nó giật chồng em. Mấy anh nó nói này mấy anh tin không. Nó nói 40 tuổi còn trinh, còn trinh mà đi với chồng em xuống khách sạn đó”.

Sau đó chị vợ đi ra cửa, tiếu tam nấp vào góc xe hơi không dám hó he gì. "Chính thất" lúc này vẫn cố giữ bình tính và tiếp tục giải thích: “Anh quay em với nó rồi đăng lên đi anh. Nó hứa với em rồi cuối cùng vẫn đi với chồng em”.

aaaaaa.png

Đặc biệt, trong buổi đánh ghen này không chỉ mình chị vợ còn có cả cậu con trai nhỏ tuổi đi cùng, chứng kiến toàn bộ vụ việc. “Nó ở đây, ở ngay An Giang nè, em ở Thủ Đức. Nó lên Bình Dương làm tóc, em với nó là bạn. Vậy mà nó giật chồng em. Nó chơi với em, em thương nó như là cái gì luôn chứ không phải chồng em biết nó. Ăn chay trường mà giật chồng em”, người vợ vẫn vô cùng bức xúc giãi bày.

Đứa bé lúc này vẫn đứng cạnh người quay clip, sau đó người này bảo con thử gọi ba ra ngoài để chở con về xem sao...

Đoạn clip chỉ ghi lại một phần vụ việc nhưng vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Nhiều người khen chị vợ đánh ghen nhưng vẫn văn minh, tử tế. Số khác khuyên chị không nên cho trẻ con theo cùng chứng kiến cảnh tượng khó coi này sẽ gây ám ảnh tâm lý của bé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Khoe 40 tuổi còn trinh', tiểu tam bị đánh ghen tới tấp ở cửa khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO