Khoe “40 tuổi còn trinh”, người phụ nữ giật chồng bạn thân rồi đối diện với màn đánh ghen gây thảng thốt ngay cửa khách sạn

06/10/2021 19:01

Nhiều người phụ nữ có cách xử lý nhân tình của chồng khiến ai nấy ngả mũ!

Nhiều người cho rằng, khi bắt quả tang, đánh ghen thì điều quan trọng nhất là phải dữ dội. Các bà vợ ít ai giữ được bình tĩnh khi phát hiện chồng ngoại tình với người khác. Cũng bởi thế nên ở hiện trường đánh ghen lúc nào cũng hỗn loạn.

Thế nhưng, có những người phụ nữ toát lên được sự bình tĩnh khi “xử lý” nhân tình của chồng. Giống như người phụ nữ trong clip dưới đây cũng như vậy.

Người vợ lao từ Thủ Đức xuống An Giang bắt quả tang chồng cùng cô bạn thân đang ở trong đó. Cô rất bình tĩnh nói chuyện. Người vợ ở 1 góc, phía bên kia là tiểu tam đang đứng khép nép ra chiều lo sợ.

Khoe 40 tuổi còn trinh”, người phụ nữ giật chồng bạn thân rồi đối diện với màn đánh ghen gây thảng thốt ngay cửa khách sạn-1Màn đánh ghen tại An Giang.

Khi đó, có hai người đàn ông tiến đến ngăn lại, cô vợ trình bày rõ ràng: “Để cho người ta biết nó giật chồng em. Mấy anh nó nói này mấy anh tin không. Nó nói 40 tuổi còn trinh, còn trinh mà đi với chồng em xuống khách sạn đó”.

Kế đó, cô vợ ra ngoài cửa. Còn tiểu tam chỉ dám nấp vào một góc xe hơi, không dám hó hé gì. Người vợ rất bình tĩnh, không chửi bới một câu nào. Vẫn nghiêm chỉnh bình tĩnh giải thích tiếp:

“Anh quay em với nó rồi đăng lên đi anh. Nó hứa với em rồi cuối cùng vẫn đi với chồng em”.

Điều đáng nói, trong buổi đánh ghen này, cô vợ dẫn theo đứa con trai vẫn còn khá nhỏ tuổi. Đứa bé đi theo mẹ chứng kiến toàn bộ sự việc.

“Nó ở đây, ở ngay An Giang nè, em ở Thủ Đức. Nó lên Bình Dương làm tóc, em với nó là bạn. Vậy mà nó giật chồng em. Nó chơi với em, em thương nó như là cái gì luôn chứ không phải chồng em biết nó. Ăn chay trường mà giật chồng em”, người vợ vẫn vô cùng bức xúc giãi bày.

Lúc đó, đứa trẻ xuất hiện cạnh người quay clip. Người đàn ông dặn đứa trẻ thử gọi ba ra ngoài để chở con về xem sao.

Không rõ đoạn clip được quay từ lúc nào nhưng hiện tại nó đang gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người xuýt xoa, khen ngợi cô vợ có cách đánh ghen rất văn minh, tử tế. Tuy nhiên, số khác cho rằng chuyện của người lớn thì người lớn giải quyết nội bộ thôi. Để một đứa trẻ xuất hiện trong tình cảnh này thật sự không hay ho lắm.

Những ý kiến của dân mạng như sau:

"Chị vợ vậy là quá tử tế rồi, như người khác chắc không để yên đâu. Chồng ngoại tình thì thôi xử lý chồng vậy, phải biết đụng vào tận gốc rễ chị ạ".

"Dù sao đi chăng nữa thì đưa con theo đánh ghen cũng không nên chị ơi. Đứa bé nó sẽ bị ám ảnh rồi có suy nghĩ linh tinh thì tội nghiệp nó lắm".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoe “40 tuổi còn trinh”, người phụ nữ giật chồng bạn thân rồi đối diện với màn đánh ghen gây thảng thốt ngay cửa khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO