Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và idol nữ khiến netizen trầm trồ

HL (Tổng hợp),| 08/10/2021 19:38

BTS không những rất biết quan tâm lẫn nhau mà còn vô cùng tinh tế trong cách cư xử với phái nữ.

Không chỉ vô cùng đẹp trai và cuốn hút, BTS còn là những chàng trai có cách cư xử vô cùng “quý ông” với phái nữ dù là trước camera hay là sau cánh gà.

Jin đút thức ăn cho Cheng Xiao

Trong chương trình thực tế LawOf The Jungle có sự tham gia của Jin (BTS) Cheng Xiao (CosmicGirls), các thành viên đã có một buổi đi săn mực nang rất vui vẻ.
Jin được phân công chuẩn bị mực cho món sushi. Trong lúc các thành viên đang ăn uống thì Cheng Xiao lại ngồi ở xa và khá ngại ngùng.

Cử chỉ đầy ân cần của Jin với Cheng Xiao

Jin đã tinh ý nhận ra biểu cảm này của Cheng Xiao, anh cả BTS liền ân cần đút cho Cheng Xiao một miếng sushi và cô nàng đã ăn rất vui vẻ.

Hành động ga-lăng này của Jin đã ghi điểm với người xem bởi tính cách ân cần, luôn quan tâm, chăm sóc người khác.

Jungkook cổ vũ Nayeon thi đấu vật

BTS và TWICE đã có một thời gian cùng nhau trò chuyện, giao lưu khi hai nhóm được phân công cùng một đội trong chương trìnhIdolStarAthleticsChampionships”.

Khi Nayeon thi đấu vật, Jungkook đã chăm chú theo dõi và cổ vũ cho cô bạn cùng nhóm của mình một cách đầy tập trung và phấn khích.

jungkook nayeon

Phản ứng đầy phấn khích của Jungkoọk khi Nayeon thi đấu
Có fan thuật lại rằng cách mà Jungkookcổ vũ choNayeon còn tích cực hơn là khi BTS thể hiện phần thi của nhóm.
Ngoài ra Jungkook còn nổi tiếng với bàn tay lịch thiệp, khi chụp ảnh cùng phái nữ, anh chàng tuyệt đối sẽ để một tay hờ phía bên vai hoặc eo chứ không chạm hẳn vào cơ thể của các cô gái.
Hành động này tuy nhỏ nhưng là “nguyên tắc vàng” mà bất cứ chàng trai nào cũng nên nắm rõ.

Jimin chỉ dẫn cho Chi Pu

Thật bất ngờ khi một nữ nghệ sĩ Việt Nam lại xuất hiện trong danh sách này phải không?
Trong một lễ trao giải năm 2016, Jimin đã có hành đông lịch thiệp khi hướng dẫn lối lên sân khấu cho Chi Pu.

Jimin ân cần hướng dẫn cho Chi Pu cách đi lên sân khấu

Anh chàng còn đứng chờ Chi Pu lên sân khấu trước. Khi thấy Chi Pu vẫn đứng đó, Jimin đã chỉ lại lối đi cho Chi Pu một lần nữa và ngoái nhìn xem người đẹp đã đi đúng hướng chưa rồi mới bước vào trong cánh gà.

Chi Pu đã khiến không ít fan nữ Việt Nam cảm thấy ghen tỵ khi được gặp gỡ và được thành viên BTS đối xử ân cần, chu đáo.

V nhường camera cho AOA

Tại lễ trao giải GaonChart K-popAwards khi máy quay lia đến phía mình, V nhanh chóng nhận ra các thành viên AOAđang ở phía sau lưng.

Anh chàng đã khéo léo nghiêng mình di chuyển ra khỏi màn hình để máy quay có thể ghi hình trọng vẹn các thành viên AOA.
V vs AOA
V vs AOA 2

Cư dân mạng ca ngợi cách cư xử tinh tế của V

Các fan đã trêu chọc V vì anh chàng này thường xuyên bỏ bom những bức ảnh của các thành viên BTS mà bỗng dưng lại ga lăng một cách bất ngờ.
Hành động tinh tế của V đã nhận được nhiều lời khen từ phía netizen. Cư dân mạng cho rằng V rất tinh ý và lịch thiệp.

Bên cạnh đó, netizen còn phát hiện ra hành động ga lăng của V khi tham gia họp báo bộ phim Hwarang: The PoetWarriorYouth”.

Khi đi xuống cánh gà, V đã đi phía trước để dẫn đường cho GooAra. Lý do bởi trong cánh gà lúc đó khá tối, anh chàng lo lắng bạn diễn sẽ vấp phải chướng ngại vật và vấp ngã nên đã “hi sinh thân mình” để đảm bảo an toàn cho GooAra.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi hàng loạt idol nữ chọn BTS là mẫu hình bạn trai lý tưởng nhất. Những chàng trai BTS không chỉ đẹp trai mà còn vô cùng lịch thiệp với phái nữ. Chia sẻ với Tinnhac khoảnh khắc mà bạn thích nhất đi nào!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và idol nữ khiến netizen trầm trồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO