Khoảnh khắc ngoạn mục 'thiên thần có cánh' xuất hiện giữa biển

16/06/2022 13:42

Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư đã chụp được hình ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với hình dáng của một thiên thần.

Stuart Murray, 56 tuổi, đã chụp bức ảnh cảnh hoàng hôn gần nhà ở Portsoy, Scotland.

Khoảnh khắc ngoạn mục 'thiên thần có cánh' xuất hiện giữa biển
Khoảnh khắc ngoạn mục 'thiên thần có cánh' xuất hiện giữa biển

Chỉ sử dụng điện thoại Stuart Murray ghi lại khoảnh khắc đặc biệt lúc mặt trời lặn, dường như tạo ra ảo ảnh quang học với dải ánh sáng trên biển.

Stuart Murray cho biết anh đã chờ đợi khoảnh khắc hoàng hôn khi mặt trời từ từ tan dần, lặn xuống biển, sự phản chiếu ánh sáng trải dài trên mặt nước rộng lớn.

Những rải ánh sáng phản chiếu thành các nửa vòng tròn bên trái và bên phải mặt trời đang lặn.

Vào đúng lúc Stuart Murray chụp ảnh, khung cảnh tạo ra hình thiên thần với đôi cánh dang rộng trên bầu trời, nổi bật giữa biển cả.

Stuart Murray cho biết anh đã dành nhiều ngày trước đó để theo dõi khung cảnh hoàng hôn ở gần nhà.

Người đàn ông 56 tuổi nói: "Tôi muốn tự mình chụp được cảnh mặt trời lặn nhiều năm qua nhưng vì điều kiện công việc, thời tiết không thuận lợi đã cản trở. Lần này sau một vài lần theo dõi khung ảnh hoàng hôn gần nhà, tôi đã có được bước ảnh đẹp. Địa điểm tôi chụp chỉ cách nhà khoảng 10 phút đi bộ, là một thị trấn ven biển nên khung cảnh rất đẹp".

Theo Stuart Murray, do không gian tĩnh lặng, ánh sáng phản chiếu trên mặt nước rộng đã giúp ông có được khoảnh khắc vạn người mê.

"Tôi nhớ khi chụp bức ảnh, có một cặp vợ chồng đi du lịch ngang qua, tôi nói với họ rằng mình không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Điều đó đến nay vẫn đúng. Tôi chỉ muốn chụp một bức ảnh đẹp về hoàng hôn", Stuart Murray nói.

Sau khi chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội, Stuart Murray nhận được nhiều sự quan tâm. Anh cho biết hầu hết mọi người đều nghĩ hình ảnh hiện lên trong bức ảnh là một thiên thần.

“Nếu điều đó mang lại cho mọi người sự thoải mái thì hãy cứ tưởng tượng như vậy. Tôi chỉ thực sự tìm kiếm bức ảnh về cảnh hoàng hôn. Nhưng tôi thực sự rất vui khi chụp được bức ảnh nhiều người yêu thích”, anh nói.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc ngoạn mục 'thiên thần có cánh' xuất hiện giữa biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO