Khoảnh khắc Hoài Linh hiếm hoi chung sân khấu cùng bố mẹ ruột

07/10/2021 10:43

Tại liveshow :Dạ Nguyệt" của Dương Triệu Vũ, bố mẹ Hoài Linh vẫn ngẫu hứng hát cùng 2 con ca khúc "Đường Xưa Lối Cũ".

Thông tin ông Võ Tòa, bố của NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa qua đời tối 6/10, thọ 85 tuổi khiến nhiều người không khỏi tiếc thương.

Khoảnh khắc Hoài Linh hiếm hoi chung sân khấu cùng bố mẹ ruột-1
Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và bố mẹ.

Đông đảo nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Nam Thư, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà,... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Trong khi đó, khán giả cũng không khỏi bùi ngùi truyền tay nhau khoảnh khắc 2 anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ cùng hát với bố mẹ tại đêm liveshow diễn ra cách đây gần 1 năm.

Khoảnh khắc Hoài Linh hiếm hoi chung sân khấu cùng bố mẹ ruột-2

Cụ thể, vào tối ngày 6/12/2020, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tổ chức liveshow Dạ Nguyệt.

Không chỉ thuyết phục được anh trai Hoài Linh xuất hiện, nam ca sĩ còn dụ được nam danh hài diện một bộ vest vô cùng lịch lãm, trẻ trung khi lên sân khấu, khác hoàn toàn với hình ảnh thường thấy của Hoài Linh.

Đặc biệt nhất tại chương trình có lẽ phải kể đến sự tham dự của 2 khách mời đó là bố mẹ của Hoài Linh. Không những vậy, cả 2 còn cùng 2 con trai đứng chung sân khấu.

Dù đã hơn 80 tuổi, bố mẹ Hoài Linh vẫn ngẫu hứng hát cùng 2 con ca khúc Đường Xưa Lối Cũ. Họ tự hào vì anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ trưởng thành, gặt hái thành công sự nghiệp, được nhiều khán giả yêu thương.

Khoảnh khắc Hoài Linh hiếm hoi chung sân khấu cùng bố mẹ ruột-3

Không chỉ hiếm hoi cùng bố mẹ xuất hiện trên sóng truyền hình, Hoài Linh sau đó còn có nhiều chia sẻ đầy xúc động về đấng sinh thành.

Anh cho biết: "Con trở về đây cùng với em và con không nghĩ em làm một chương trình ngay tại Khánh Hòa này - mảnh đất bố mẹ đã lập nghiệp, sinh con ra và nuôi con lớn lên.

Bố mẹ đã hy sinh nhiều và cho con tất cả những gì hiện tại từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của con một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ. Bệnh chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ còn đau tim, đau bao tử là của bố.

Không biết anh em tụi con còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem chúng con hát như thế này. Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi".

Khoảnh khắc Hoài Linh hiếm hoi chung sân khấu cùng bố mẹ ruột-4
Hai nghệ sĩ đã có những chia sẻ xúc động về đấng sinh thành.

Sau sự kiện, nam danh hài đã di chuyển về đất liền bằng ca nô để chuẩn bị cho dự án riêng.


Hoài Linh, Dương Triệu Vũ hát cùng bố mẹ.

Theo Báo Đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc Hoài Linh hiếm hoi chung sân khấu cùng bố mẹ ruột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO