Khoảnh khắc đẹp World Cup 2022, Neymar được con trai Perisic an ủi

10/12/2022 12:09

Neymar khóc sau khi Brazil bị loại khỏi World Cup 2022 và anh đã nhận được sự an ủi ấm lòng từ cậu bé Leo – con trai của Perisic bên phía đội Croatia.

Một trong những khoảnh khắc ấm lòng nhất của World Cup 2022 diễn ra vào mùa đông, đến sau trận tứ kết Brazil bị Croatia loại trên chấm 11m.

Neymar không ngăn được nước mắt thua trận

Đội bóng của Dalic đã lấy vé bán kết World Cup 2022 đầy ngoạn mục, xứng danh bậc thầy của những trận đấu hiệp phụ và loạt đấu luân lưu. Trước đó ở vòng 16 đội, Croatia cũng thắng Nhật Bản theo cách tương tự.

Đấu Brazil, lưới của Croatia rung lên ở phút 105+1 với bàn thắng của Neymar, sau khi 2 đội hòa nhau 0-0 trong giờ đấu chính thức. Tuy nhiên, đến phút 117, Petkovic kịp đưa cuộc tranh đua vé bán kết World Cup 2022 về thế quân bình để sau đó Croatia thắng ở loạt penalty cân não.

Anh đang được đàn anh Dani Alves vỗ về thì cậu bé Leo xuất hiện
An ninh của tuyển Brazil ngăn lại nhưng Neymar đã ra dấu không cần

Sau khi Marquinhos đá hỏng quả 11m ở loạt đấu thứ 4, Neymar đã gục xuống sân khóc nức nở khi giấc mơ cùng Brazil vô địch World Cup 2022 tan thành mây khói. Trước khi đến Qatar, chân sút PSG từng lấp lửng, anh không biết có chơi tiếp cho Brazil sau World Cup lần này.

Neymar đã được BHL cũng như các đồng đội an ủi nhưng chưa thể ngừng khóc, cho đến khi một… cầu thủ nhí bên phía đội Croatia – là Leonardo Perisic (Leo), con trai của tiền vệ Ivan Perisic, xuất hiện.

Neymar thôi khóc, anh bắt tay và ôm cậu bé

Khi ấy, Neymar đang được đàn anh Dani Alves ôm an ủi, nhân viên an ninh phía Brazil thì có ý ngăn cậu bé Leo đang bước tới. Nhưng Neymar đã ra dấu không cần, và tiền đạo này cũng ngưng ủ rũ trong nước mắt. Anh bắt tay và ôm lấy cậu bé Leo, còn con trai Perisic thì vỗ vỗ vào Neymar chia sẻ.

Việc Brazil lần thứ 2 liên tiếp dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 có thể gây tiếc nuối cho không ít CĐV, nhưng Croatia một lần nữa khiến người ta phải ngả mũ bởi sự quả cảm, chiến đấu đến cùng. Đoàn quân của Dalic chỉ cách một bước chân nữa là làm được điều tương tự như 4 năm trước: lấy vé chung kết World Cup.

Luka Modric và đồng đội sẽ gặp Argentina ở bán kết World Cup 2022 lúc 2h ngày 14/12.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Khoảnh khắc đẹp World Cup 2022, Neymar được con trai Perisic an ủi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO