Khoảnh khắc ấm lòng: Cả máy bay đồng thanh hát Baby Shark để an ủi cậu bé đang phụng phịu

19/03/2022 07:09

Video ghi lại cảnh một cậu bé đang phụng phịu vì khó chịu khi phải bay hành trình dài 6 tiếng. Thay vì im lặng, mọi người trên chuyến bay quyết định đồng thanh hát bài hát thiếu nhi yêu thích để dỗ dành cậu bé.

Khoảnh khắc cảm động này được Parikshit Balochi, người dẫn chương trình phát thanh nổi tiếng tại Dubai quay lại trên chuyến bay từ Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đến thành phố Tirana của Albania. Video sau khi được đăng tải trên Tiktok đã thu về hơn 7 triệu lượt xem.

Trong đoạn video, các hành khách trên chuyến bay của FlyDubai đều mỉm cười thật tươi, vỗ tay và hát vang bài hát thiếu nhi được ưa thích. Cậu bé đang buồn bã dần bình tĩnh hơn và lắng nghe theo giai điệu của bài hát.

Anh Balochi, người chia sẻ video cho biết: “Cậu bé đã khóc không ngừng. Đầu tiên, những người ngồi xung quanh cố gắng trò chuyện để đánh lạc hướng cậu bé nhưng không hiệu quả. Sau đó mọi người, bao gồm cả tôi, bắt đầu hát Baby Shark để thu hút sự chú ý của cậu bé.”

Khoảnh khắc cảm động này đã được cư dân mạng không ngừng tán dương:

Khoảnh khắc ấm lòng: Cả máy bay đồng thanh hát Baby Shark để an ủi cậu bé đang phụng phịu

@ missylight205: “Chúng ta chẳng mất gì để trở thành người tốt cả. Những điều tốt đẹp như vậy nên được lan tỏa rộng rãi hơn”. 

@itsmillennialsarah nói: “Hãy xem mọi chuyện thay đổi như thế nào khi chúng ta giúp đỡ nhau thay vì tỏ ra khó chịu”.

@aishasree nói thêm: “Tôi thực sự bị cảm động bởi lòng tốt của họ".

@ hkrai.x nói: “Trên cùng một chuyến bay lại có thật nhiều người tốt bụng! Cảm động quá”.

Baby Shark là bài hát dành cho trẻ em từng gây sốt toàn cầu vào năm 2016. Bài hát đạt được hơn 10 tỷ lượt xem trên Youtube và trở thành video được xem trên web nhiều nhất mọi thời đại.

Khoảnh khắc ấm lòng: Cả máy bay đồng thanh hát Baby Shark để an ủi cậu bé đang phụng phịu
Baby Shark đầy màu sắc với giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện được trẻ em trên khắp thế giới yêu thích.

Phương Huyền (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc ấm lòng: Cả máy bay đồng thanh hát Baby Shark để an ủi cậu bé đang phụng phịu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO