Khỏa thân lái xe lao vào cửa hàng tạp hóa, người đàn ông bị bắt

17/11/2020 09:42

Người đàn ông đã đâm xe vào một cửa hàng tạp hóa ở bang Montana, Mỹ rồi bỏ trốn. Anh ta bị bắt sau khi chạy qua một viện dưỡng lão gần đó trong tình trạng khỏa thân.

Khỏa thân lái xe lao vào cửa hàng tạp hóa, người đàn ông bị bắt - 1
Cảnh sát cho biết người đàn ông có dấu hiệu đã sử dụng ma túy vào thời điểm bị bắt

Nghi phạm được đưa đến một bệnh viện địa phương để điều trị vào thứ Năm và dự kiến ​​sẽ chính thức bị lập hồ sơ phạm tội sau khi có kiểm tra tổng quát về mặt y tế. Cảnh sát trưởng thành phố Columbia Falls là Clint Peters cho biết bộ phận của ông sẽ tiến hành xác minh danh tính nghi phạm sau khi anh ta bị bắt vào tù.

Daily Inter Lake đưa tin cảnh sát trưởng Peters hy vọng người đàn ông sẽ phải đối mặt với nhiều cáo buộc do những hành vi không thể chấp nhận được của mình.

Các nhân chứng mô tả người lái xe lúc đó khoảng 40 đến 50 tuổi, tóc đen và để ria mép. Người đàn ông bị cáo buộc lái xe đâm qua cửa trước của cửa hàng tạp hóa Super 1 Foods ở thành phố Columbia Falls vào đêm thứ Năm và tiếp tục lái xe xuyên qua cửa hàng trước khi quay đầu xe lại, lái theo con đường đã vào.

May mắn là không có ai bị thương trong cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, cửa trước của cửa hàng đã bị phá hủy hoàn toàn và hàng rơi vãi đầy xung quanh lối vào.

“Tôi vừa bước qua cửa hông thì anh ta đâm vào cửa trước. Anh ta đi xuyên qua cửa hàng và ai đó nói rằng anh ta đang đuổi theo một người. Thật khủng khiếp!”, nhân chứng Natasha Woolworth cho biết.

Khi cơ quan chức năng đến nơi, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Phương tiện của nghi phạm là một chiếc ô tô dòng Chevrolet Lumina 1995 màu trắng. Sau đó, chiếc ô tô được tìm thấy đâm vào một xe đầu kéo trong tình trạng băng qua đường cao tốc. Tài xế đã đi bộ để trốn khỏi hiện trường tai nạn.

Ngay sau khi phát hiện ra chiếc xe, cảnh sát cũng nhận được tin báo về một người đàn ông khỏa thân chạy dọc hành lang một viện dưỡng lão ngay gần chiếc xe bị bỏ rơi. Cảnh sát tìm thấy người đàn ông cách đó một dãy nhà về phía tây và đã bắt giam anh ta.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khỏa thân lái xe lao vào cửa hàng tạp hóa, người đàn ông bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO