Cô gái sống chung với 'ruột ở ngoài da' suốt 3 năm

12/06/2020 09:53

Takieyah Reaves, sống tại Mỹ, đã bị bắn thủng bụng vào tháng 7/2017. Cô may mắn được các bác sĩ cứu sống nhưng rồi rơi vào trầm cảm vì trải qua 7 cuộc phẫu thuật mà vẫn chưa thể đóng lại thành bụng.

Cô gái sống chung với “ruột ở ngoài da” suốt 3 năm - 1

Cô sinh viên ngành tư pháp đã bị bắn vào chân trái và bụng. Viên đạn đã phá hủy thành bụng và khiến ruột bị lòi ra ngoài.

Cô cũng đã mất 4,5 lít máu và tim ngừng đập trong quá trình phẫu thuật cấp cứu. Nhưng may mắn là các bác sĩ đã kiểm soát được tình hình và cô được cứu sống.

Do không thể cứu được thành bụng nên các bác sĩ đã lấy da từ vùng đùi lên, tuy nhiên, do kích thước vết thương quá lớn nên họ cũng không thể đóng thành bụng lại.

Kể từ đó, mỗi khi đi ra ngoài, cô luôn bị hỏi là có đang mang thai không. “Có người hỏi tôi là “bé trai hay bé gái” và tôi cứ phải giải thích mọi thứ”, Takieyah nói.

Cô gái sống chung với “ruột ở ngoài da” suốt 3 năm - 2
Takieyah Reaves với vết sẹo siêu khổng lồ ở bụng

Takieyah đã đăng tải những bức ảnh chụp chiếc bụng đặc biệt của mình trên Instagram. Trong đó phần bụng hở ngoác với phần da mỏng che phần nội tạng đang xổ ra ngoài.

Để điều trị hậu quả của vụ bị bắn, cô đã phải trải qua 7 ca phẫu thuật và dự kiến vùng bụng hở sẽ được đóng lại vào cuối tháng 6 này.

Cô rất mong được làm công việc giáo dục về sự nguy hiểm và tác hại của bạo lực bằng súng trong trường học. Tôi muốn lấy kinh nghiệm của bản thân để tạo ra sự thay đổi tốt đẹp cho xã hội.

Cô cũng cho biết cô đã học được cách yêu thương bản thân mình nhưng cũng thú nhận đã trải qua một giai đoạn dài sang chấn tinh thần nặng nề.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái sống chung với 'ruột ở ngoài da' suốt 3 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO