KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu

15/12/2021 12:48

Kim Duyên, H'Hen Niê, Hoàng Thùy ở Miss Universe; Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh ở Miss World và Tường San ở Miss International cho thấy cái duyên này lặp lại liên tục từ 2017 đến nay.

Đã đi thi nhan sắc thì có lẽ mục tiêu của mọi thí sinh đều là chiếc vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, có danh hiệu ở trong nước đã khó, có danh hiệu ở Big 6 lại càng khó hơn. Tuy nhiên có một sự trùng hợp rất thú vị là từ 2017 đến nay, đại diện Việt Nam đứng cạnh ai thì người ấy đăng quang luôn tân hoa hậu.

Miss World 2017: Đỗ Mỹ Linh

Năm 2017, Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam thi Miss World. Sau 1 tháng ở Trung Quốc, thành tích của cô là bước vào top 40, một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và top 5 Người đẹp nhân ái (với dự án Cõng điện lên bản). Tuy nhiên, trong đêm chung kết, người đẹp Việt chỉ là vai phụ cho cô bạn Ấn Độ đừng ngay bên cạnh.

KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu-1
Đỗ Mỹ Linh búi tóc cao đứng nắm tay Miss World India và sau này là Miss World 2017 Manushi Chhillar.

Miss Universe 2018: H'Hen Niê

Top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê là vị trí cao nhất mà đại diện Việt Nam từng đạt được trong suốt lịch sử cuộc thi này. Năm đó, mỹ nhân Ê-đê cũng đứng ngay sát bên Miss Universe Phillippines Catriona Grey - người đạt được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm đó.

KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu-2
H'Hen Niê đứng ngay cạnh Catriona Grey - Miss Universe 2018.

Miss International 2019: Nguyễn Tường San

Sau khi xuất sắc giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và lọt vào Top 8 Miss International 2019, Nguyễn Tường San khiến người hâm mộ vô cùng kỳ vọng vào một vị trí cao hơn. Tuy nhiên, người được đội vương miện năm đó lại là người đẹp Thái Lan đang đứng cạnh nắm tay Tường San.

KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu-3
Tường San tiếp tục nối dài danh sách "đứng cạnh tân hoa hậu" với vị trí bên tay phải Miss International 2019 - Sireethorn Leearamwat.

Miss World 2019: Lương Thùy Linh

Đêm chung kết Miss World 2019, Lương Thùy Linh vào thẳng Top 40 nhờ có dự án nhân ái ấn tượng. Trước đó, nàng hậu gốc Cao Bằng cũng nằm trong top 10 phần thi "Top Model". Tuy nhiên, hoa hậu năm đó lại là Toni-Ann Singh người Jamaica. Và trùng hợp thay: 2 người đứng cạnh nhau mà 2 vị trí intop khác hẳn.

KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu-4
Khoảnh khắc Toni-Ann Singh đứng không vững khi được xướng tên cho danh hiệu Miss World 2019 và Lương Thùy Linh đứng ngay cạnh chúc mừng và nắm tay tân hoa hậu.

Miss Universe 2019: Hoàng Thùy

Vị trí "duyên nợ" tiếp theo là của Hoàng Thùy vào năm 2019. Do nằm trong nhóm châu Á - châu Phi - châu Đại dương nên á hậu Việt lại đứng cạnh Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi - người mà trong tối đó được Catriona Grey trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu-5
Trong nước đã là vai phụ cho hoa hậu mà ra nước ngoài Hoàng Thùy cũng không thoát vị trí này.

Miss Universe 2021: Kim Duyên

Mới đây, đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2021 là Kim Duyên cũng đã sớm dừng chân. Sau khi Kim Duyên được xướng tên vào top 16 nhờ bình chọn của khán giả, người đẹp Cần Thơ đứng ngay cạnh Miss Universe India Harnaaz Kaur Sandhu và sau này là tân Miss Universe 2021. Cách Kim Duyên 1 người là đại diện Paraguay - tân Á hậu 1 Nadia Ferreira.

KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu-6
Kim Duyên thực ra không phải 1 mà có đến 2 lần cận kề tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu. Một là sau phần trình diễn áo tắm...

KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu-7
...hai là sau khi công bố Top 16.

Sự trùng hợp thú vị này cho thấy đại diện Việt Nam cũng không hề thua kém về sắc vóc so với các tân Hoa hậu, tuy nhiên, có thể vị trí đứng đã kề sát hoa hậu nhưng vị trí đến với vương miện còn khá xa.

Buu

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    KHÓ TIN: Đại diện Việt Nam cứ đứng cạnh ai là người đó Hoa hậu
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO