Khó có chuyện Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

22/08/2021 13:48

Truyền thông Hàn Quốc đang đồn rằng, Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với nam tài tử Hyun Bin.

Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn đang trong giai đoạn mặn nồng và cặp đôi luôn được công chúng nhiệt liệt chúc phúc. Họ thường xuyên bị bắt gặp đi mua sắm và dường như đang chuẩn bị cho một tổ ấm viên mãn.

Mới đây nhất, trên mặt báo đang rầm rộ tin Son Ye Jin mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Tất cả được bắt nguồn từ loạt ảnh khác lạ của cô trong loạt ảnh mới (mặc váy thụng dài). Nghi vấn ngọc nữ quốc dân xứ Hàn mang thai nhanh chóng tràn lan trên các báo.

Khó có chuyện Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng của Hyun Bin

Hiện tại, Son Ye Jin và Hyun Bin chưa lên tiếng trước nghi vấn này. Tuy nhiên, một số fan cho rằng có thể ảnh của Son Ye Jin khác lạ vì cô bị chỉnh ảnh quá đà. Về phần chiếc váy, người hâm mộ nhận định vì chiếc váy quá rộng nên mới gây hiểu lầm.

Thêm một lý do nữa khẳng định Son Ye Jin không có thai, đó là cô sẽ cùng với Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Thirty Nine do JTBC sản xuất. Nổi tiếng là người đàn ông tinh tế, luôn nghĩ cho người mình yêu, Hyun Bin chắc chắn sẽ chưa muốn Son Ye Jin mang thai ở thời điểm này. Theo nhiều tin đồn, Hyun Bin muốn để Son Ye Jin quyết định chuyện có con.

Khó có chuyện Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin
Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn đang hạnh phúc nhưng cả hai đều chưa có ý định có con
Khó có chuyện Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng của Hyun Bin
Son Ye Jin vẫn tiếp tục đóng phim trong thời gian tới

Vũ Anh

Bài liên quan
  • Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò xem bóng chày
    Hyun Bin - Son Ye Jin, Song Joong Ki cùng vợ mới cưới và bộ đôi tài tử phim "Goblin" Gong Yoo - Lee Dong Wook đều đến Gocheok Sky Dome, Seoul xem bóng chày hôm 21/3. Đây là sự kiện đầu Hyun Bin và Son Ye Jin công khai xuất hiện trước công chúng kể từ khi kết hôn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khó có chuyện Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO