Khi sao hạng A của Vpop đi đóng… Mv dạo: Chi phí thỏa thuận, có người còn bị ‘lỗ’!

Tổng hợp,| 24/11/2021 11:40

Rất nhiều nghệ sĩ đã mời được các sao Vpop đình đám để đóng vai phụ trong những vai phụ trong sản phẩm của của mình.

Ngọc Trinh trong MV “Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu: Chi phí thỏa thuận

Năm 2020, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV đình đám của Chi Pu mang tên “Cung đàn vỡ đôi”. Với lối diễn xuất tự nhiên, Ngọc Trinh minh chứng cô không phải là người đẹp di động. Mặt khác, mới đây Ngọc Trinh cũng nhận được đề cử “Ngôi sao xanh năm 2021”.

Các fan phỏng đoán rằng để Ngọc Trinh tham gia đóng MV, hẳn Chi Pu phải chi số tiền không hề nhỏ chút nào. Khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm này, Ngọc Trinh cười lớn: “Cái này nhạy cảm tôi xin phép giữ bí mật để hai chị em còn hợp tác về sau nữa”. Không chỉ Ngọc Trinh, Chi Pu cũng cho biết con số đó chỉ hai chị em biết mà thôi.

Thanh Hằng trong MV “Tháng Tư là lời nói dối của em” của Hà Anh Tuấn”: Một bó hoa

Vào thời điểm 2015 – 2016, Thanh Hằng là siêu mẫu đình đám nhất, khi chi phí xuất hiện vài giây thoáng qua một sự kiện đã lên đến 2.000 USD. Tuy nhiên, để xuất hiện trong MV của Hà Anh Tuấn, siêu mẫu Thanh Hằng chỉ nhận… một bó hoa.

Sau thành công của MV trước, vào năm 2017, Thanh Hằng lại một lần nữa trở thành "nàng thơ" của Hà Anh Tuấn trong MV “Tái Bút Anh Yêu Em”. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Điều này minh chứng cho tình bạn bền lâu của cặp đôi.

Erik và Đức Phúc trong “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy: Còn bị lỗ… vé máy bay

Tình bạn của Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy vốn được nhiều netizen biết đến. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi cả ba tái xuất trong “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy. Trong sản phẩm này, Erik và Đức Phúc xuất hiện trong vai… thị vệ.

Được biết, cát xê của hai nam nghệ sĩ là 0 đồng. Và họ còn chịu cả… vé máy bay, chi phí ăn ở. Qua đó, netizen cũng nhận thấy sự khắng khít của 3 Idol đình đám.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong MV “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc: Chi phí không đáng kể

Vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã làm xiêu lòng rất nhiều khán giả. Đặc biệt, nàng hoa hậu đã rất nhập tâm khi tham gia MV đình đám “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc.

Chia sẻ về câu chuyện cát xê, Đức Phúc xác định từ trước muốn mời được hoa hậu đóng MV thì cát xê sẽ không hề nhỏ. Thế nhưng khi ngỏ lời với Đỗ Mỹ Linh, anh chàng đã nhận được một bất ngờ vì con số nàng hậu đưa ra hoàn toàn không đáng kể. Điều kiện của nàng hoa hậu cũng khá đơn giản là đừng để Thị Nở… xấu quá.

Nam Thư, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long... tham gia MV “Xe Anh Đến Đâu, Em Theo Đến Đó” của Dương Hoàng Yến: Không nhận cát xê

Lấy nguồn cảm hứng từ chính chương trình “Sao Nhập Ngũ”, Dương Hoàng Yến đã cho ra mắt MV đình đám “Xe anh đến đâu, em theo đến đó”. MV này sự có xuất hiện cực hoành tráng của các nhân vật đình đám trong Sao Nhập Ngũ như Nam Thư, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long, đồng chí Toàn cùng diễn viên Anh Vũ và Đạt G.

Đặc biệt, theo thông tin từ "cha đẻ" bài hát, 7 diễn viên tham gia vào dự án lần này không ai nhận tiền cát-xê cả.

BB Trần tham gia “Truyền Thái Y” của Ngô Kiến Huy: Một cái ôm

Sau nhiều năm không tạo được dấu ấn trong làng nhạc Vpop, Ngô Kiến Huy được chú ý trở lại với ca khúc bắt tai mang tên “Truyền Thái Y”. MV xuất hiện dàn cameo đình đám như BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh.

Được biết, BB Trần đã nhận cát xê là… một cái ôm.

Minh Dự tham gia vì tình, BB Trần, Nam Thư than vãn vì... "không có lương!" trong MV “Đây là một bài hát vui” của Jun Phạm

Với sự dễ thương, đáng yêu, “Đây là một bài hát vui” của Jun Phạm nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng fan hâm mộ. Khi theo dõi MV, ắt hẳn nhiều người sẽ choáng ngợp trước sự quy tụ đông đảo của các nghệ sĩ Vbiz. Nghệ sĩ Xuân Hương, S.T Sơn Thạch, Will, Nam Em, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Quang Trung... Đặc biệt, mọi người đều tham gia vì tình nghĩa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi sao hạng A của Vpop đi đóng… Mv dạo: Chi phí thỏa thuận, có người còn bị ‘lỗ’!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO