Khi Idol Cbiz là ‘fan cuồng’ của Idol Kpop: BTS, IU, Black Pink có đủ cả!

Tổng hợp,| 16/08/2021 20:50

Rất nhiều ngôi sao Hoa Ngữ đã thể hiện tình cảm của mình với những Idol Kpop đình đám.

Thái Từ Khôn: Big Bang, BTS

Ở thời điểm hiện tại, Thái Từ Khôn là một trong những ngôi sao Cbiz đình đám với lượng album bán ra khủng tại thị trường này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng anh là fan của Big Bang và BTS.

Thái Từ Khôn: Big Bang, BTS

Trong bảng thông tin giới thiệu về bản thân khi tham gia chương trình Idol Producer, Thái Từ Khôn đã điền BIGBANG và BTS vào mục nghệ sĩ yêu thích của mình với lý do ngưỡng mộ hào quang trên sân khấu của họ.

Bây giờ thì Thái Từ Khôn cũng là một Idol rồi.

Angela Baby: G– Dragon

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu được Angela Baby với tình yêu bất diệt dành cho G- Dragon. Nữ minh tinh đã nhiều lần thể hiện tình cảm đó một cách công khai.

Angela Baby: G– Dragon

Đầu năm 2015, trong buổi đại nhạc hội của chương trình Keep Running (tên cũ Running Brothers) mà Angelababy là thành viên chính thức, G-Dragon đã xuất hiện với tư cách khách mời khiến cô không khỏi bất ngờ khi được gặp thần tượng. Hình ảnh bẽn lẽn, thẹn thùng vui sướng của nàng fangirl Angelababy từng được viral rất mạnh mẽ trên MXH. Có lẽ, cô nàng là một trong những fangirl khác… may mắn.

Lý Hiện: Black Pink

Nhanh chóng nổi lên với bộ phim đình đám “Cá Mực Hầm Mật”, Lý Hiện đã trở thành một trong những ngôi sao Hoa Ngữ được yêu thích với vẻ ngoài điển trai, tính cách dễ thương. Đặc biệt hơn, anh chàng cũng là một fan của Black Pink.

Lý Hiện: Black Pink

Được biết, Lý Hiện từng đăng tải lên Weibo cá nhân dòng chữ "How you like that". Đây cũng là cách mà Lý Hiện thể hiện sự yêu thích dành cho nhóm nhạc BLACKPINK.

Hoàng Tử Thao: IU

Hoàng Tử Thao được xem là một trong những ngôi sao Hoa Ngữ đình đám cho đến thời điểm hiện tại. Bất kỳ động thái nào của anh cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Hoàng Tử Thao: IU

Trong quá khứ, Hoàng Tử Thao đừng đăng ảnh IU rồi sau đó xóa đi. Cựu thành viên EXO cho biết anh từng gửi tin nhắn cho cô gái này nhưng không nhận được phản hồi. Điều này khiến netizen suy đoán đó chính là IU và Hoàng Tử Thao là “fan cứng” của mỹ nhân này.

Dịch Dương Thiên Tỉ: G-Dragon

TFBOYS gặp gỡ Big Bang khi cả 2 nhóm tham dự show âm nhạc mừng năm mới 2016 của đài Hồ Nam, Trung Quốc. Thành viên Dịch Dương Thiên Tỉ là fan cứng của nhóm nhạc xứ Hàn, đặc biệt yêu thích G-Dragon.

Dịch Dương Thiên Tỉ: G-Dragon

Thiên Tỉ kể chi tiết về cảm giác gặp trực tiếp thần tượng G-Dragon: "Tay của anh ấy đặc biệt mềm, tính tình cũng rất tốt, giọng nói rất nhẹ nhàng. Lúc chúng tôi chụp ảnh chung, ban đầu anh ấy đứng ở giữa, nhưng bỗng nhiên lại đi sang phía tôi và đứng cạnh tôi để chụp ảnh. Khi đó tôi cực kỳ phấn khích vì quá vui mừng“.

Hứa Quang Hán: IU

Hứa Quang Hán  là một diễn viên nam người Đài Loan. Tác phẩm tiêu biểu gồm “Muốn Gặp Anh”, “Cô giáo Khương có từng yêu đương chưa?”, “Bão Cát Tình Yêu”,… Với gương mặt điện trai và thu hút, cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn giữ được sức hút của mình.

Hứa Quang Hán: IU

Trong một buổi phỏng vấn tuyên truyền phim Muốn Gặp Anh, Hứa Quang Hán cùng các bạn diễn tiết lộ họ vừa mới đi xem concert của IU. Không chỉ biểu hiện sự yêu thích, Hứa Quang Hán còn không ngại gật gù khen IU rất dễ thương.

Có thể thấy, với sự dễ thương và đáng yêu của mình, IU đã được lòng rất nhiều đồng nghiệp và có lượng fanboy xứ Trung khá đông đảo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi Idol Cbiz là ‘fan cuồng’ của Idol Kpop: BTS, IU, Black Pink có đủ cả!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO