Khi 'good boy' Karik rap ca khúc của 'bad boy' Binz

06/12/2021 15:19

Trong đoạn clip của Karik đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu đã có “kẻ khen người chê” khi Karik ngẫu hứng cover lại ca khúc BigCityBoi của Binz.

Những ngày vừa qua, khoảnh khắc Karik lặng lẽ ngồi trong phòng một mình cover lại bài rap từng “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội của Binz khiến netizen vô cùng phấn khích.

Ca khúc được anh chàng HLV Rap Việt Karik chọn cover là BigCityBoi, một trong những bài rap mang đến sức công phá cực lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt của chàng bad boy Binz.

Đoạn clip cover này được fan cắt ra trong phần livestream vào giữa tháng 6, khi Karik trò chuyện cùng các bạn fan thì được mọi người yêu cầu rap ca khúc BigCityBoi của Binz.

Dù chỉ là clip được netizen “đào lại” nhưng rõ ràng sức hút tính tới thời điểm hiện tại vẫn còn đó.


Clip Karik cover BigCityBoi - Binz

Để ý kỹ đoạn cover của Karik, có thể thấy anh rất hào hứng thể hiện phần rap . Nhưng có vẻ gương mặt hiền lành cộng thêm cách chơi rap thường ngày của Karik không phù hợp để rap những bài có câu chữ ngắn, giai điệu gai góc thêm phần ngông và đậm chất "trai hư" như thế này.

Ai cũng đều biết thế mạnh của Karik nằm ở chỗ rap rất nhiều chữ, nên sẽ gặp khó khăn khi hát nhạc không phải sở trường là điều dễ hiểu.

Dẫu vậy, trong đoạn clip phần nào có thể thấy được vẻ mặt nghiêm túc tập trung của Karik. Chung quy sự cố gắng đó của nam rapper cũng chỉ muốn mang đến một đoạn cover chỉn chu, hoàn thiện nhất dành tặng cho fan của mình mà thôi.

Phía dưới phần bình luận không ít netizen cho rằng nghe đoạn rap này xong tự nhiên “quên luôn cả bản gốc” như thế nào. Nhiều người còn khen lấy khen để về độ đẹp trai hiền lành của chàng rapper.

Nhưng không thể tránh khỏi việc “kẻ khen người chê” khi Karik rap ca khúc có phong cách “ăn chơi” như BigCityBoi, sợ rằng khi Binz nghe xong cũng phải “chào thua” vì sự lầy lội đáng yêu này của Karik luôn chứ đùa!

Khi good boy Karik rap ca khúc của bad boy Binz-1
Một số bình luận về đoạn clip cover của Karik

Ai cũng sẽ có sở trường riêng của từng người, mỗi người sẽ lựa chọn một phong cách rap riêng biệt. Việc Karik chọn ca khúc BigCityBoi của Binz cũng đủ để thấy tình bạn của hai vị HLV Rap Việt khăng khít như thế nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc BigCityBoi của Binz đang sở hữu hơn 86 triệu view trên kênh YouTube.

Khi good boy Karik rap ca khúc của bad boy Binz-2
MV BigCityBoi của Binz hiện đang sở hữu hơn 86 triệu view

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi 'good boy' Karik rap ca khúc của 'bad boy' Binz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO