Khi các nữ thần Cbiz đổi giới tính: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Đường Yên xuất sắc trong vai trai đẹp

Công Thành| 19/02/2021 09:54

Việt BáoBlogger đình đám Cbiz sở hữu tài khoảng hơn 5 triệu follower có tên "Thỏ Ăn Dưa" đã có bài viết tổng hợp hình ảnh của các nghệ sĩ nếu tham gia thử thách nhan sắc này và nhận được nhiều bình luận của netizen.

Ngoài Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, rất nhiều mỹ nhân cũng được blogger lựa chọn tham gia thử thách như Dương Tử, Cổ Lực Na Trát, Lý Thấm ... Chỉ với việc sử dụng app trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể hoán đổi giới tính chỉ trong nháy mắt. Thử thách này gây sốt ở điểm rất nhiều gương mặt khả ái, xinh đẹp và nữ tính khi hoán đổi thành nam giới lại cho kết quả vượt xa tưởng tượng của nhiều người.
Lưu Diệc Phi
Nhiều bình luận thể hiện sự ngạc nhiên khi thấy Lưu Diệc Phi "hoá thân" thành một chàng trai sở hữu vẻ đẹp lãng tử, tựa như mỹ nam phim Đài Loan, Hong Kong những năm 2000
Angela Baby
Tuy nhiên, ấn tượng nhất là bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất cho hay, khi hoán đổi giới tính, Angela Baby sở hữu nhan sắc giống hệt nam thần Tống Uy Long. Sống mũi cao, đôi mắt to, làn môi quyến rũ, tất cả đều như "hai giọt nước" với nam diễn viên Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc
Dương Tử
Sở hữu đôi mắt to, sống mũi nhỏ nhắn, nhưng khi được "phù phép", Dương Tử phiên bản nam lại có nét đẹp hao hao Vương Nhất Bác nhưng đôi mắt một mí, mũi cao và thẳng hơn
Địch Lệ Nhiệt Ba
Mỹ nhân Tân Cương lại gây bão hơn cả với visual cực kỳ nam tính. Ánh mắt thâm tình, dịu dàng của "anh chàng" khiến bao cô gái xao xuyến
Dương Mịch
Phiên bản nam của Dương Mịch lại chưa gây được ấn tượng mạnh như những mỹ nhân khác. Có thể thấy, gương mặt sau khi hoán đổi giới tính vẫn mang nét dịu dàng
Triệu Lệ Dĩnh
Mỹ nam Triệu Lệ Dĩnh cho thấy một nhan sắc hoàn toàn nữ tính. Phiên bản nam của cô không thu hút nhiều sự cổ vũ từ netizen, nhưng fan của cô vẫn bị cuốn hút từ sự già dặn, lãng tử có phần yếu đuối này.
Trịnh Sảng
Trịnh Sảng được nhận xét sở hữu visual giống với Dương Dương bởi gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh thoát
Lý Thấm
Gây ấn tượng không kém chính là Lý Thấm. Ở phiên bản nam, "anh chàng" gây sốt với vẻ đẹp góc cạnh đầy nam tính, ánh mắt cương nghị và đầy sức hút.
Đường Yên
Đường Yên sau khi hoá thân lại giống hệt idol Kpop, visual nổi bật chẳng hề thua bất cứ mỹ nam showbiz nào. Có lẽ ánh mắt sắc lạnh của cô quá đàn ông chăng?
Cổ Lực Na Trát
Cổ Lực Na Trát và hình ảnh hoá thân ấn tượng không kém. Tuy nhiên đuôi mắt quá dài khiến phiên bản đàn ông của cô có chút lỗi.
Quan Hiểu Đồng
So sánh cả hai phiên bản, Cnet cho rằng, Quan Hiểu Đồng đều đẹp và có khí chất. Giá như đôi khuyên tai của phiên bản nam nhỏ lại hoặc biến mất có lẽ sẽ hoàn hảo hơn.
Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y nam có vẻ mặt đẹp kiểu đàn ông đầu thập niên 80. Với sống mũi thẳng và cao, đôi mắt đượm buồn và đuôi mắt xuôi xuống khiến nhiều fan nữ mê đắm.
Lưu Thi Thi
Lưu Thi Thi đáng yêu thoắt cái hóa mình thành một công tử tóc vàng bảnh bao, đôi mắt có thần và góc mặt hơi kênh đúng kiểu thiếu gia ăn chơi.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi các nữ thần Cbiz đổi giới tính: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Đường Yên xuất sắc trong vai trai đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO