Khi các idol Kpop theo concept Giáng sinh: Hầu hết đều đáng yêu nhưng đến Wanna One thì có gì... sai sai

Thảo Trang,| 24/12/2021 23:08

Cùng điểm lại một số bộ cánh Giáng sinh đặc biệt của idol Kpop các năm vừa qua nhé

Bên cạnh Halloween, Giáng Sinh cũng là một thời điểm quen thuộc trong năm để các fan hâm mộ Kpop có thể chứng kiến idol của mình hóa trang thành những nhân vật mới lạ. Ngoài việc hóa trang thì các thần tượng Kpop cũng ưa chuộng ra mắt các bài hát phù hợp với không khí lễ hội hoành tráng, ấm áp cuối năm để thu hút khán giả vào dịp đặc biệt này. Chính nhờ đó mà không ít những bộ cánh Giáng sinh cực chất đã được tạo ra, dưới đây là một trong số đó.

1.TWICE

TWICE còn có hẳn một bộ ảnh chụp riêng với chủ đề Giáng sinh

Vốn thường xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp trong sáng thì trong trang phục Mrs Claus, các thành viên của TWICE lại càng trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt là với outfit váy đỏ cực đáng yêu, được thiết kế khá đồng đều giữa các thành viên thì độ “sát thương” của 9 cô gái nhà JYP lại càng lớn hơn nữa !

Tất cả các thành viên đều trông rất hợp với concept Giáng sinh này

2.Girls’ Generation

Bản cover mà mọi SONE đều sẽ muốn nghe lại mỗi dịp Giáng sinh là đây

Girls’ Generation từng được ưu ái có hẳn một sân khấu đặc biệt chiếu vào dịp Giáng sinh năm 2011. Giống như TWICE, tất cả các thành viên đều mặc những bộ đồng phục váy Santa và cùng với đó là trình diễn bài hát “đặc sản” dịp Giáng sinh: ‘All I want for Christmas”. Với sự ngọt ngào của SNSD thì món quà mà Sone mong chờ nhất dịp Giáng sinh năm đấy chắc chắn phải là các cô gái này rồi.

Vừa cân cả sexy, trong sáng trong một concept chỉ có thể là SNSD

Để khiến người hâm mộ càng phấn khích hơn, chín thành viên còn diện một outfit váy đen điểm bạc cực sexy khi hát ‘Santa Baby’

3.EXO

Không ai có thể cưỡng lại vẻ ngoài thanh lịch, đáng yêu của EXO khi trình diễn ca khúc Christmas Day năm đó

Nổi tiếng với việc ra mắt các album mùa đông, chắc chắn EXO-L đã không ít lần thấy được EXO trong các bộ đồ liên quan đến Giáng sinh.

Năm 2013 có lẽ là mùa Giáng sinh đặc biệt nhất với EXO khi nhóm có bước ngoặt với siêu hit Growl

Tuy nhiên Giáng sinh đáng nhớ nhất của EXO-L có lẽ là năm 2013, khi EXO với đội hình đầy đủ cả mười hai thành viên trong trang phục những chú lùn Giáng sinh.

4.IU

“Em gái quốc dân” chắn chắc sẽ đánh cắp trái tim của bất cứ chàng trai nào với outfit ngọt ngào này: váy trắng đồng bộ với khăn choàng đỏ và hoàn thiện hơn nữa với chiếc gạc nai đặc trưng.

5.SEVENTEEN

Người hâm mộ của SEVENTEEN có tận 12 ông già Nô En phát quà cho mình

Với các fan của SEVENTEEN, họ có đến tận mười hai ông già Nô En cùng với đó là một chú nai nâu đáng yêu. Năm ngoái, SEVENTEEN đã tự lên kế hoạch hóa trang toàn bộ theo phong cách Giáng sinh cho một dịp livestream đặc biệt với người hâm mộ.

Năm trước đó nữa, SEVENTEEN cũng từng khiến mọi người trầm trồ khi trình diễn ‘All I Want For Christmas’ trên Yang and Nam Show trong đồng phục là những tấm khăn nhung đỏ. Giáng sinh có lẽ đã trở thành một trong những thời điểm yêu thích nhất trong năm của cả SEVENTEEN và người hâm mộ của họ.

6.JYJ

Ba thành viên trông rất ton sur ton 

Bạn sẽ không thể ngừng mỉm cười khi nhìn vào bộ đồ Giáng sinh của JYJ sử dụng năm 2014. Dù có vẻ không thực sự hợp với phong cách và độ tuổi của các thành viên nhưng JYJ thực sự rất biết cách đem đến niềm vui cho các fan của mình.

7.Wanna One

Nếu bạn nghĩ tất cả thần tượng Kpop trong trang phục Giáng sinh đều rất đáng yêu thì bạn chắc chắn đã nhầm rồi. Điển hình như với 11 chàng trai Wanna One chẳng hạn. Năm ngoái, trong một tập Giáng sinh đặc biệt thuộc chương trình thực tế Wanna One Zero Base, các thành viên ban đầu trông rất dễ thương với những bộ trang phục ông chú hươu bụng bự đáng yêu như thế này

Kang Daniel nghịch ngợm nhưng vẫn rất dễ thương

Cho đến khi một vài thành viên thi nhau thêm thắt vài chi tiết "nhỏ" để gây cười...

Có ai nhận ra đây là các thực tập sinh tài năng chiến thắng Produce 101 mùa hai ?

8.Jonghyun (SHINee)

Jonghyun chắc chắn là một trong những "Ông già Nô En" chất chơi nhất !

Bên cạnh đáng yêu và lầy lội như Wanna One phía trên thì một idol khác cũng đã khai thác thêm một khía cạnh của ông già Nô En.

Trông thành viên SHINee cực kì cuốn hút đặc biệt là với những nốt hôn đỏ điểm xuyến khắp người như vậy

Fan đã đặc biệt đặt tên cho bộ trang phục này của Jonghyun là: Bad Santa. Quả thật “ông già Nô En” Jonghyun trông vừa nghịch ngợm, sexy và bốc lửa trong outfit đặc biệt này.

9.Jinhwan (iKON)

Đang giả gái nhưng vẫn phải thật ngầu !

iKONIC chắc chắn không thể quên được Mrs.Claus Jinhwan trong bộ váy ngắn này. Khỏi phải nói các fan tham gia iKON concert thời điểm này đã vui mừng thế nào khi được Jinhwan trong hình tượng khác lạ như vậy

 Outfit của Jinhwan được đầu tư chẳng kém của các idol nữ kể trên !

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khi các idol Kpop theo concept Giáng sinh: Hầu hết đều đáng yêu nhưng đến Wanna One thì có gì... sai sai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO