Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng

12/05/2021 06:30

Trước khi bước vào các phần thi quan trọng tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ những bộ trang phục ý nghĩa cô mang đến cuộc thi.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ về sự chuẩn bị chu đáo của cô và ê-kíp cho những phần thi quan trọng sắp tới tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô tiết lộ các bộ trang phục đã mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế, dự định sẽ được xuất hiện trong những phần thi quan trọng.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 1

Với bộ dạ hội được lấy cảm hứng từ ruộng lúa, nhà thiết kế khéo léo đính kết các họa tiết mô phỏng theo hình dáng cây lúa, ôm trọn đường cong cơ thể người mặc.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 2

Thiết kế sử dụng đường cắt xẻ vùng hông và để lộ đôi chân thon dài của Hoa hậu Khánh Vân.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 3

Trang phục khác được lấy hình tượng từ cánh đồng cói, nơi thu hút du khách bằng vẻ đẹp thơ mộng của những mảng màu sắc đan xen hài hòa như tranh vẽ.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 4

Trang phục có màu xanh lá nổi bật, phom dáng cúp ngực khoe vai trần gợi cảm của Khánh Vân. Đồng thời, cũng giúp đại diện Việt Nam phô diễn đôi chân thon dài.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 5

Thiết kế đầm đá cổ chữ V màu tím, ôm sát cơ thể,  kết hợp họa tiết tua rua đá phủ xuống phần chân váy.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 6

Với thiết kế này, Hoa hậu Khánh Vân khai thác tối đa sự quyến rũ.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 7

Thiết kế này nổi bật với sắc đen, tạo vẻ trang trọng, quý phái có chút huyền bí cho Khánh Vân. Kiểu dáng cổ điển, với tay áo dài và phần cổ cao nhưng được cắt xẻ phần tà váy, mang tinh thần giao thoa giữa cổ điển và hiện đại.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 8

Màu đen là gam màu ít được sử dụng cho váy dạ hội tại các phần thi nhưng sẽ là điểm nhấn thú vị cho Khánh Vân nếu cô diện thiết kế này cho các hoạt động hoặc phần thi quan trọng tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng - 9

Những ngày thi vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân luôn tạo được ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước, với phong cách thời trang cá tính, linh hoạt. Đồng thời, các thiết kế còn khéo lồng ghép các thông điệp ý nghĩa kết hợp cùng thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng của đại diện Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, Khánh Vân luôn giữ năng lượng, sự tự tin và vô cùng hào hứng sải bước trên sân khấu thể hiện bản thân. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã dành sự yêu thương, quan tâm đến cô trong những ngày qua.

Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc sức khỏe và hy vọng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được dịch Covid-19 một lần nữa như đã từng thành công trước đó.

Từ ngày 11-13/5, Khánh Vân sẽ tham gia hoạt động tập luyện. Tối 13/5 (giờ Việt Nam), cô bước vào phần thi phỏng vấn với ban giám khảo. 7 giờ sáng ngày 14/5 sẽ diễn ra phần thi Trang phục dân tộc. Sáng ngày 15/5 sẽ diễn ra đêm Bán kết. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 sẽ diễn ra lúc 7 giờ sáng ngày 17/5.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân tiết lộ trang phục dạ hội cho các đêm thi quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO