Khánh My vạch mặt dàn 'hotgirl tài chính' sống ảo và lừa đảo

15/07/2021 16:15

Bóc trò lừa đảo của các hotgirl sống ảo, Khánh My mong mọi người tỉnh táo vì "kiếm tiền chưa bao giờ dễ như vậy".

Mới đây, Khánh My gây chú ý khi gay gắt bàn luận thói quen khoe mẽ, sống ảo của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nữ người mẫu đọc được bài viết phơi bày sự thật về hội "hotgirl tài chính" hay lên mạng nói đạo lý, cách làm giàu.

Họ khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh, đi xe sang, dùng đồ hiệu và luôn nói đạo lý làm người, chỉ người khác cách kiếm tiền, nhưng thực tế đều là ảo.

Tất cả chỉ là hào nhoáng trên MXH, còn trong hậu trường họ photoshop, "hô biến" xế hộp và địa điểm, từ bình dân thành sang chảnh. Thậm chí, hàng hiệu của những hotgirl này là đồ "pha ke", mượn nhau chụp rồi tung lên MXH.

Khánh My vạch mặt dàn hotgirl tài chính sống ảo và lừa đảo-1
Ảnh tự đăng sang chảnh, khác xa hậu trường bị bóc.

Vẽ lên một cuộc sống thượng lưu, những cô gái này sau đó dễ dàng lôi kéo mọi người vào các sàn tài chính ảo, dạy người khác làm giàu, kiếm tiền nhiều như mình. Càng kéo được nhiều người chơi, "hoa hồng" của các "hotgirl tài chính" càng nhiều. Còn được mất thực tế ra sao, người chơi sẽ chịu.

Khánh My cho biết, đây là vấn đề cô đã đăng Facebook cảnh báo từ rất lâu nhưng nhiều người vẫn bỏ qua. Theo bạn gái Tiến Vũ, công việc kiếm tiền thì ai cũng cần, quan trọng là kiếm tiền như thế nào để còn tích đức sau này.

Bóc mẽ chiêu trò lừa đảo của các hotgirl sống ảo, Khánh My mong mọi người hãy tỉnh táo vì "kiếm tiền chưa bao giờ là dễ đến thế".

Khánh My vạch mặt dàn hotgirl tài chính sống ảo và lừa đảo-2Khánh My vạch mặt dàn hotgirl tài chính sống ảo và lừa đảo-3
Khánh My phơi bày cuộc sống ảo, lừa người của hội "hotgirl tài chính".

"Dân đã khổ và nghèo lắm rồi, dụ dỗ người ta vào đầu tư ba cái ảo đấy làm gì, rồi cuộc sống của người ta lâm vào cảnh trắng tay.

Vừa qua công an cũng đã đánh sập một vài công ty chuyên 'dựng tiền ảo' để lừa gạt mọi người rồi. Cẩn thận vẫn hơn nhé cả nhà. Quan trọng là hãy nghĩ trên đời này đâu có gì là dễ dàng. Tâm không tham sẽ khó bị ai dụ dỗ", Khánh My nhắn nhủ.

Khánh My vạch mặt dàn hotgirl tài chính sống ảo và lừa đảo-4

Trước Khánh My, nhiều sao Việt cũng từng lên tiếng cảnh báo khán giả tỉnh táo trước những thương vụ ảo. Không nhắm vào "hotgirl tài chính" như Khánh My, Nathan Lee, Thu Hoài... chỉ thẳng vào các nghệ sĩ quảng cáo lĩnh vực này.

Nathan Lee mắng những nghệ sĩ đó "thất đức, vô liêm sỉ". Còn nữ doanh nhân nhắn các nghệ sĩ kêu gọi khán giả đầu tư vào tiền ảo: "Đừng để người khác phải nhảy cầu".

Khánh My vạch mặt dàn hotgirl tài chính sống ảo và lừa đảo-5
Nathan Lee, Thu Hoài cũng từng cảnh báo khán giả trước những thương vụ ảo.

My Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khánh My vạch mặt dàn 'hotgirl tài chính' sống ảo và lừa đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO